*Ngoại truyện : Trước thềm hôn lễ

6.6K 418 59
                                    

Ánh nắng xuyên qua kẽ lá khẽ chíu vào căn phòng nhỏ đầy ấm áp kia, trong căn phòng có hai thân ảnh gắt gao dán vào nhau. Curtis khẽ mở đôi mắt mình ra, thân thể cô có vẻ không thoải mái cho lắm, cô khẽ giật giật thân thể.

"Ưm~... Yên nào Tis"

Đồng tử Curtis mở lớn nhìn người trước mặt mình, đó là một cô gái, khuôn mặt cô ấy 8 phần giống Shizuka nhưng có vẻ ổn định và thành thục hơn Shizuka. Bỏ qua việc đó, điều quan trọng hiện giờ là hai người đang ôm nhau gắt gao trong tình trạng không mảnh vải che thân. Đầu Curtis thoáng chốc ngừng hoạt động, rõ ràng hôm qua cô ngủ trong phòng mình sao hôm nay lại ở một nơi lạ lẫm và nằm chung với cô gái này?!?

"Đáng ghét... Đêm qua hành em cả đêm chưa đủ hay sao Curtis"

Nói rồi cô gái ấy giơ chân đạp một phát vào mông Curtis.

Rầm

Curtis đơ mặt trước những chuyện vừa mới xảy ra.

"Tis đi ra ngoài sô-pha ngủ. Tối nay không được vào phòng"

Cô gái ấy lúc đạp Curtis cũng không thèm mở mắt ra, nói xong cô chùm chăn quay người lại và ngủ. Curtis gian nan đứng dậy, mông cô tiếp xúc thân mật với mặt đất lạnh băng này quả là không quen, từng cảm xúc ê dại phát ra từ mông cô làm cho tinh thần Curtis thanh tỉnh không ít. Curtis nhấc chân đi lại tủ quần áo đằng kia, vẻ mặt quái dị nhìn đống quần áo kì lạ trước mặt.

Không biết ai lại mặc những bộ đồ lạ này nhỉ. Gu thẩm mỹ cũng quá lạ đi

Curtis liếc mắt thoáng qua, lựa đại một bộ nhìn có vẻ bình thường liền cầm lấy đi vào phòng tắm. Curtis thất thần nhìn khuôn mặt phản chiếu trong gương.

Đây mình sao? Sao lại vẻ lớn thế? Chẳng lẽ... Lại xuyên?

Thân thể Curtis thoáng chốc run lên, cô không muốn xuyên, Shizuka còn đang đợi cô, sao cô lại ở đây.... Curtis mê man, máy móc tắm sạch sẽ thân thể sau đó mặc quần áo đi ra khỏi phòng tắm. Curtis liếc mắt nhìn nữ nhân vẫn còn nằm ngủ trên giường, khẽ bước nhẹ chân di chuyển ra khỏi căn phòng. Curtis nhìn một loạt căn phòng khách trước mặt mình, đi lại chiếc tủ gần đó. Curtis cầm lên khung ảnh, trong khung là hai cô gái cười thật vui vẻ, tay mười ngón đan xen thoạt nhìn có vẻ như rất hạnh phúc. Tâm Curtis khẽ chấn động, đây rõ ràng là cô và Shizuka lúc đi leo núi với bọn Nobita.

Vậy...mình đang tương lai sao?

Curtis buông khung ảnh xuống, tâm tình cô hiện rất phức tạp. Curtis lại di chuyển, cô lại đi vào một căn phòng khác, căn phòng này cách vách căn phòng của Shizuka ở tương lai. Curtis khẽ vặn tay nắm cửa, cảnh trong căn phòng hiện rõ vào mắt cô, căn phòng nhìn thực giản dị, tường sơn màu nâu, rèm che màu xám và gần cửa sổ là một chiếc giường, kế chiếc giường là một chiếc bàn.

[BHTT] [Đồng nhân] Trọng Sinh Làm Em Gái NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ