Shizuka và Curtis nín thở chờ bọn Nobita với con rồng đến gần. Curtis loáng thoáng nghe được tiếng nói đang ngày càng gần bọn họ.
"Các ngươi đã tha mạng cho ta nên ta sẽ đền ơn các ngươi. Đây là mồ hôi rồng, các ngươi tắm sẽ được sống lại một lần"
Curtis nghe được tiếng hoan hô của Nobita và Doraemon, cô thò đầu ra nhìn. Curtis bị bất ngờ bởi không chỉ có Nobita và Doraemon thôi mà đằng sau họ còn có một người, là Dekisugi!! Theo như trí nhớ của Curtis thì đáng lẽ tập này không hề có sự xuất hiện của Dekisugi mới đúng nha. Shizuka đang nấp thấy Curtis hồi lâu không có cúi xuống thì lôi kéo cậu ta ngồi xuống. Curtis không những không ngồi còn ra hiệu cho Shizuka ló đầu lên xem, Shizuka cũng thuận theo Curtis. Dekisugi?!? Cậu ta làm gì ở đây nhỉ. Chợt ba người bọn họ bắt đầu cởi đồ, Curtis và Shizuka đồng loạt che mắt người kế bên mình và ẩn núp đi, không được xem a dễ hư mắt lắm. Curtis nghe được giọng Nobita nói.
"Hoàng tử Dekisugi, nước có vẻ hơi nóng phải không. Hoàng tử có chịu được không"
Hoàng tử Dekisugi?!? Shizuka và Curtis quay qua nhìn nhau, có vụ này nữa sao? Shizuka thầm nghĩ, đời trước của cô không có Dekisugi trong vụ này, vốn dĩ đi phiêu lưu chỉ có cô và bốn người Nobita sao bây giờ có vẻ như vụ nào cũng có Dekisugi nhỉ.
"Hoàng tử Dekisugi không được như vậy, sẽ bị nhìn mất""Có sao đâu, bên này chỉ có ta và ngươi thôi"
Giọng nói của Nobita và Dekisugi rất gần hai người Shizuka và Curtis, có vẻ hai người kia đã bơi qua bên phía bên này thì phải, ở đây là góc khuất rất khó để bị phát hiện.
"Đừng mà hoàng tử. A~... Đừng mà"
Mặt Curtis và Shizuka thoáng chốc hồng lên, vẻ mặt có hơi quái dị. Hai bọn họ đang làm gì nhau mà Nobita lại rên như thế?!?
"Làm ngươi đau rồi à. Ta sẽ nhẹ nhàng hơn một xíu"
Curtis và Shizuka lại một lần nữa cùng bịt lỗ tai của nhau, không được nghe lén a~, trẻ nhỏ cần bảo tồn đầu óc trong sáng. Thật ra mọi chuyện cũng không như Shizuka và Curtis nghĩ, Nobita và Dekisugi qua đây vì muốn lấy nước mồ hôi rồng để phòng hờ nhưng Nobita lại không chịu nên Dekisugi đẩy cậu qua một bên làm cậu bị trật chân và hiện Dekisugi chỉ đang xoa bóp giúp Nobita thôi.
"Hoàng tử, Hiệp sĩ mũ bạc ta mau lên bờ thôi. Đến lúc đi rồi"
Sau khi chờ hai người kia đi thì hai người nãy giờ đang núp cũng đã đi ra, mặt hai người ai cũng hồng không biết do trong đây nóng quá hay là do vụ hồi nãy mà mặt hồng. Hai người một đường đi theo bọn Nobita, Jaian và Suneo vốn dĩ bị hóa đá cũng đã được cứu, hai người bọn họ liền gia nhập vào tiểu đội của Nobita.
"Cảm ơn hiệp sĩ mũ bạc đã cứu chúng ta. Chúng ta nguyện làm trâu làm ngựa cho người"
"Hai người không cần như vậy. Chúng ta là bạn mà phải không, giúp nhau là chuyện bình thường""Hiệp sĩ mũ bạc, ta nghĩ các ngươi nên đi thuyền để tới thành Yume. Tuy nhiên nước sông chảy rất xiết, các ngươi hãy cẩn thận"
"Cảm ơn đã gợi ý"
Nobita nghe lời của con rồng, đi lại bờ sông, cậu chặt xuống một cái cây và bắt đầu làm thuyền. Tuy nhiên làm thuyền không dễ như Nobita nghĩ, thành phẩm đầu tiên của cậu dù hơi xấu nhưng có vẻ cũng xài được mà Nobita lại không chịu, liền làm cái mới kì này có sự trợ giúp của hoàng tử Dekisugi. Chờ bọn người Nobita khởi hành thì Shizuka cùng Curtis liền lấy chiếc thuyền Nobita bỏ hồi nãy mà leo lên đuổi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Đồng nhân] Trọng Sinh Làm Em Gái Nobita
Genel KurguTử Hạ thật sự không thích nổi cái tính cách nhu nhược, yếu đuối của Nobita. Curtis (Tử Hạ) lực bất đồng tâm nhìn bộ dạng hiện tại của mình, thân hình bé nhỏ, khuôn mặt non nớt nhưng có thể nhìn ra khi lớn sẽ nghiêng nước nghiêng thành. Ghét Nob...