Sáng sớm, trong phòng Curtis có một cô bé thân hình nhỏ nhắn đang chìm trong giấc mơ đẹp của mình.
"Ưm... Alice...nàng đẹp quá a"
Cô bé ấy mở đôi môi nhỏ nhắn của mình, có vẻ cô đang có một giấc mơ rất đẹp. Khung cảnh tưởng chừng như rất yên bình cho đến khi.
Rầm
"Dậy mau con heo kia!!"
Curtis hùng hổ mở cửa phòng ra, tên Pandora này lì thật chứ. Curtis đã tỉnh ngủ từ rất sớm do ngủ ở hành lang không quen, cô đứng ở ngoài gõ cửa hơn n lần nhưng tên này vẫn nằm say sưa ngủ ngon, làm cô phải đi tìm bác Tamako xin chìa khóa dự phòng của phòng mình. Curtis điên máu nhìn tên đang nằm trên giường của mình và ngáy khò khò.
"Để yên cho bổn vương ngủ"
Curtis đi lại chỗ Pandora, đạp cho cậu ta một phát...
"Hự"
Pandora rên lên một tiếng sau đó lại lăn mình, lấy chăn trùm lên đầu mình, ngủ tiếp. Curtis vỗ trán, hết cách.
"Ta đi học đây, ngươi cứ ngủ tiếp đi. Đồ con heo"
Curtis soạn tập vở và bắt đầu đi học.
-Trường học
Shizuka nhìn Curtis mệt mỏi đi lại chỗ của mình, trên mắt của cậu ta hiện rõ hai quầng thâm. Shizuka lén lén liếc mắt nhìn Curtis, có vẻ cậu ta hôm qua ngủ không tốt.
"Cậu có ổn không Curtis"
"Không ổn tí nào. Tên Quỷ Vương Pandora kia hôm qua giành phòng ngủ với tôi, tôi phải ngủ ngoài hành lang"
Shizuka quan tâm Curtis, vỗ vỗ đầu cậu ta.
"Có mệt lắm không"
"Mệt"
"Vậy nằm lên đùi tôi đi. Dù sao còn nửa tiếng nữa mới vào học. Chợp mắt một xíu đi"
Curtis ậm ừ như người mất hồn rồi liền gối đầu lên đùi Shizuka, có vẻ như hôm nay Shizuka hiền hơn mọi ngày thì phải. Shizuka nhìn người đang nằm ngủ ngon lành trên đùi mình thì cười ôn nhu.
"Shizuka, hôm nay cậu thế nào"
"Suỵt"
Nobita vui vẻ chạy lại chỗ Shizuka, hôm nay cậu không thấy Curtis đâu cả, có vẻ em ấy tới muộn, thấy vậy nên cậu chạy lại chỗ Shizuka, ai ngờ vừa đến chào hỏi Shizuka lại làm dấu cho cậu yên lặng.
"Tớ..."
Nobita đang tính nói chợt chú ý tới cô em gái mình đang nằm ở dưới gầm bàn. Shizuka nhìn Nobita bằng ánh mắt hình viên đạn, cậu rốt cuộc có muốn cho Curtis ngủ không thế. Nobita nhận được ánh mắt của Shizuka thì ngoan ngoãn vặn nhỏ volume lại.
"Thôi vậy tớ đi trước nha"
Reng!!
Curtis bị đánh thức bởi tiếng chuông vào học, cô mệt mỏi ngồi dậy, ngủ bù được nửa tiếng cũng tốt lắm chứ.
"Cám ơn cậu Shizuka"
"Không có gì"
-Ra về
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Đồng nhân] Trọng Sinh Làm Em Gái Nobita
Fiksi UmumTử Hạ thật sự không thích nổi cái tính cách nhu nhược, yếu đuối của Nobita. Curtis (Tử Hạ) lực bất đồng tâm nhìn bộ dạng hiện tại của mình, thân hình bé nhỏ, khuôn mặt non nớt nhưng có thể nhìn ra khi lớn sẽ nghiêng nước nghiêng thành. Ghét Nob...