4•Curtis và Cuộc đại chiến xứ sở người cá

1.1K 136 16
                                    

Từng dòng nước mát lạnh bao bọc lấy Curtis. Cô như được đại dương ôm vào lòng, cả người cô đều trở nên thả lỏng. Cô khẽ siết nhẹ bàn tay mà mình đang nắm, cô thích cái cảm giác thoải mái này, được nắm tay Shizuka và lả lướt trong biển như thế này. Quả là không còn gì tuyệt hơn
.
.
.
.

Nếu như Nobita không than vãn....

"A~~ Cái bộ đồ này sao khó xài thế ~~ Shizuka à ~ Cậu giúp người ta bơi với được không?" Nobita giãy giụa, cậu không thể sử dụng được bộ đồ này. Nhưng không sao, Shizuka chắc sẽ giúp cậu mà nhỉ.

"Đây, để tớ giúp. Nghe lời tớ, hãy cử động nhẹ từ phần bụng xuống..." Doraemon bơi lại chỗ Nobita sau đó làm mẫu cho cậu ta, nhưng chưa hết câu thì Nobita đã ngắt lời.

"Thôi tớ muốn Shizuka cơ!" Nobita giãy giụa mạnh hơn, làm cho dòng nước xung quanh cậu ta dao động.

Curtis mặt đen lại, cái sự giãy giụa của Nobita không chỉ làm dao động dòng nước không thôi đâu, nó còn tác động vào cái tâm đang tĩnh lặng của cô từ nãy tới giờ. Curtis vốn dĩ đang rất khó chịu vì cô rất lo lắng Shizuka sẽ bị bắt cóc, nhưng sau đó cái ôm mát lạnh của đại dương đã làm dịu tâm trí cô. Và rồi giờ Nobita lại làm cái sự khó chịu đó trỗi dậy.

"Nobita, cậu nghe lời tớ đi. Tớ đang vì mạng sống của cậu đó" Doraemon mặt nghiêm túc đặt tay lên vai Nobita "Cậu thử nhìn mặt Curtis đi, tớ tin chắc cậu giãy 1 cái nữa thôi là cậu tiêu đời"

Nobita chột dạ mà nhìn Curtis, nãy giờ cậu chỉ lo vòi vĩnh mà lỡ quên ôn thần này rồi, đúng như những gì Doraemon bảo, mặt em ấy như muốn ăn tươi nuốt sống cậu thiệt

"Ờ-Ờm.. Tớ nghĩ hay là mình r-ra kia tập n-nhé..."

"Chúng ta đi ra kia chơi với Sophia nhé "

Shizuka khẽ lắc lắc tay Curtis. Haiz, cậu ta hôm nay có vẻ tính tình hơi táo bạo, không biết có việc gì đã tác động tới cảm xúc của cậu ta nữa.

"Ừm, đi thôi"

Hai người bơi lại gần Sophia, cậu ta hiện đang bơi lội khắp nơi với tốc độ cực nhanh, trông cậu ta thật vui vẻ, có lẽ là do đã được về nhà.

"Ôi, tôi thật sự nhớ cảm giác được bơi lội thoải mái như này luôn. Dù tôi chỉ vừa rời nhà có 2 ngày thôi" Sophia nở một nụ cười tươi rói.

"Và giờ thì chúng ta sẽ làm gì đây?"

Curtis rất muốn hối thúc Sophia hãy nhanh chóng dẫn mọi người đến cung điện, nhưng nhìn cậu ta đang vui vẻ như thế thì cô đây cũng chưa biết nên mở lời như thế nào cho thỏa.

"Hmm, các cậu có muốn đi khám phá đôi chút không? Hay là muốn đến cung điện hơn?"

"Tất nhiên là khám phá!"

Giọng nói nội lực của Jaian vang lên trước khi Curtis kịp trả lời câu hỏi của Sophia.

Curtis như giận dỗi mà liếc xéo Jaian một cái. Đúng là nhân vật chính có khác, suốt ngày chỉ biết phiêu lưu khám phá không thôi!!

Ai đó lôi cho Curtis một cái camera đi! Cô sẽ đưa cái camera đó cho Shizuka, người cầm camera luôn bất tử!

"Vậy hả, vậy mình cùng bơi về phía tây xíu nhé, bên đó có nhiều loài cá đẹp lắm"

[BHTT] [Đồng nhân] Trọng Sinh Làm Em Gái NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ