1• Truyền thuyết vua mặt trời

4.8K 307 24
                                    

Con tàu thời gian chở Curtis và mọi người rung lắc dữ dội. Từng tia chớp đánh vào mạn thuyền của con tàu. Bên trong con tàu hỗn loạn, Curtis cắn răng chịu đựng cơn đau, cô không hiểu tại sao tai và đuôi cô lại rất đau. Lúc nãy Curtis đứng ngay nơi tia chớp đánh vào nên cô cũng bị tê liệt đôi ít nhưng một lúc sau khi hết tê thì tai và đuôi mèo của cô lấy một tốc độ mắt thường có thể thấy biến mất đi.

"Aaaa!!!"

Curtis rên lên một cách đau tâm liệt phế. Shizuka cũng không ổn hơn là bao, cô vừa lo đỡ Curtis vừa lo tìm nơi để có thể ẩn nấp chờ con tàu hạ cánh. Doraemon để cho con tàu chạy với tốc độ nhanh nhất có thể, nếu cứ để con tàu dừng lại thì chắc chắn sẽ gặp nguy hiểm. Con tàu bay thẳng xuống phía dưới, mọi người cảm thấy đầu óc một trận choáng váng sau đó liền ngất đi.

-Vương quốc Mayana

Sâu trong một khu rừng già có một toà thành cổ xưa, nhìn có vẻ như đã tồn tại mấy trăm năm nay. Ở nơi cao nhất của tòa thành, một người con trai đang đứng uy nghiêm nhìn xuống thần dân của mình, đó là Tio - vị hoàng tử của vương quốc này.

"Hỡi tất cả mọi người. Hiện mẫu hậu của ta đang bệnh nặng, mụ phù thủy Redena vẫn đang chờ thời cơ hãm hại vương quốc này. Nay ta ban lệnh, tất cả mọi người không được bước ra khỏi vương quốc, có kẻ lạ xâm nhập thì giết ngay lập tức. Nghe rõ chưa?!?"

"Chúng thần tuân chỉ!!! Điện hạ muôn năm!"

Tio mặt lạnh nhìn một lượt sau đó liền quay đầu đi vào. Chúng thần dân chờ khi hoàng tử đi rồi lại bắt đầu xào xáo.

"Ngươi nói xem bây giờ chúng ta phải làm sao đây? Hoàng hậu hiện bệnh nặng, đất nước còn mỗi vị hoàng tử trẻ con này!! Haizz, không biết vương quốc này sẽ về đâu"

"Ta thấy vị hoàng tử này còn quá nhỏ!! Không đáng tin"

Mọi người hăng hái bàn tán và những lời này đều đã lọt vào tai bà phù thủy Redena đang theo dõi cách đó không xa.

"Hahaha, rốt cuộc phép thuật của ta cũng hiệu nghiệm"

Bà ta đứng cười to, âm mưu của bà bấy lâu nay rốt cuộc cũng có thể thực hiện rồi. Bà ta xoay một vòng sau đó thoáng cái liền biến mất khỏi chỗ mình vừa đứng.

-Đền nơi Redena ở

Redena vui vẻ đi nhanh vào bên trong căn phòng ngủ của mình, bà ta dùng ánh mắt ôn nhu nhìn vị khách đang ngồi trên giường của mình.

"Cuối cùng ta cũng bắt được nàng về bên ta"

Nghe tiếng nói của Redena vị kia bình thản quay người lại, Redena có thể thấy được mắt của người đó thoáng chốc lộ ra sự bối rối nhưng rất nhanh lấy lại sự bình tĩnh vốn có.

"Ngươi hà tất phải làm thế? Không đáng"

Vị kia lên tiếng, khuôn mặt không cảm xúc, nhưng cái tay đang nắm chặt góc áo thì đã bán đứng người đó. Hoàng hậu ngồi trên giường, hai tay nắm chặt góc áo nhìn như rất khẩn trương nhưng mặt lại cố gắng không thể hiện ra cảm xúc, những hành động đó lọt vào mắt Redena thì Redena thấy tâm mình một trận mềm nhũn, hoàng hậu đang phạm quy nha~, dễ thương thế này sao Redena có thể chịu được chứ.

[BHTT] [Đồng nhân] Trọng Sinh Làm Em Gái NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ