Ting! Ting ! Ting !
Tiếng tin nhắn phát ra liên tục từ điện thoại khiến cho Curtis khẽ cau mày. Curtis đưa tay lên định tắt đi tiếng thông báo, chợt suy nghĩ lại bấm vào xem tin nhắn.
Người quan trọng : [ Sao không nghe điện thoại của tôi? ]
Người quan trọng : [ Tis, nghe máy đi!]
Người quan trọng : [ Cậu có sao không thế?!? Sao không nghe máy?!? Có chuyện gì sao?]
Người quan trọng : [ Sao cậu phớt lờ tôi!!! Rõ ràng cậu đang ở chung với Dekisugi!! Sao lại không nghe cuộc gọi?!?]
Người quan trọng : [ Tôi có việc quan trọng muốn nói với cậu!!!]
Curtis chóng mặt nhìn một đống tin nhắn phát ra từ Shizuka, Curtis ấn vào xem cuộc gọi.
-146 cuộc gọi nhỡ!! Tít! Tin nhắn thoại đầu tiên.
"Curtis, sau khi nghe tin nhắn này gọi lại cho tôi"
Tin thứ 2
"Curtis, cậu có sao không? Sao không bắt máy?"
Tin thứ 3
"Tên hỗn đản này!! Trả lời điện thoại tôi!!"
Tin thứ 4
"Cậu đang ở chung với Dekisugi phải không?!? Sao lại từ chối nói chuyện với Nobita?!? Cậu còn cúp cuộc gọi của tôi!?!"
Tin thứ 142
"Cậu ghen sao Curtis?!?"
Tin thứ 145
"Về nhà đi! Tôi có chuyện muốn thông báo"
Tin thứ 146
"Nhanh đi Curtis!! Thời gian không còn nhiều!!! Tôi chờ cậu"
Curtis âm thầm nghe hết những tin nhắn thoại của Shizuka. Từ giọng nói của nàng cô liền biết nàng sắp chờ không được rồi, chắc có việc gì quan trọng lắm. Curtis khẽ liếc nhìn đồng hồ, đã 11h rồi. Cô khẽ liếc qua Dekisugi, cậu ta còn ngủ. Curtis lay lay cậu ta.
"Dậy đi Dekisugi. Về phòng ngủ đi ở đây lạnh lắm. Tôi về nhà đây. Tạm biệt"
"Ưm... Chờ xíu tớ đưa cậu về. Dù sao cũng tối rồi. Con gái về nhà khuya thế này rất nguy hiểm"
Dekisugi mắt nhắm mắt mở trả lời Curtis, đầu cậu hiện giờ đang rất đau. Curtis nhìn tình trạng Dekisugi mà thở dài.
"Tôi tự về được. Cậu có vẻ không được khỏe cho lắm đâu"
"Không sao. Đi thôi...tớ đưa cạu về"
Dekisugi dứt khoác tát vào mặt mình một phát sau đó liền đứng dậy. Đầu óc Dekisugi giờ cũng thanh tỉnh không ít, cậu quay qua nhìn Curtis.
Cái tát nhìn có vẻ đau dữ. Dù sao đây cũng là ý tốt của cậu ta. Vậy nhận lời để cậu ta đưa về thôi.
Curtis cầm theo điện thoại và cùng Dekisugi đi ra cửa. Vừa mở cửa cơn gió lạnh liền ùa vào, Curtis cảm thấy thân thể khỏe lên không ít, ít nhất hiện tại đầu cô không còn đau như trước. Dekisugi hít sâu một hơi, gió đêm đúng là mát nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Đồng nhân] Trọng Sinh Làm Em Gái Nobita
Tiểu Thuyết ChungTử Hạ thật sự không thích nổi cái tính cách nhu nhược, yếu đuối của Nobita. Curtis (Tử Hạ) lực bất đồng tâm nhìn bộ dạng hiện tại của mình, thân hình bé nhỏ, khuôn mặt non nớt nhưng có thể nhìn ra khi lớn sẽ nghiêng nước nghiêng thành. Ghét Nob...