Đã một tuần trôi qua kể từ khi Curtis trở về, chiếc máy giấc mơ kia cũng bị Doraemon trả lại tương lai. Mọi chuyện tưởng chừng rất tốt nhưng không, chiếc tai mèo và đuôi mèo của Curtis nó vẫn còn đó!! Không thay đổi một xíu nào cả!! Và Curtis cũng nhận ra càng ngày cô càng có những đặc điểm giống loài mèo. Ví dụ nhưng hồi chiều này...
----Hồi tưởng
"Curtis, tôi mới hái được cỏ mèo ở ven đường này"Shizuka luôn muốn đụng vô đuôi mèo của Curtis mà cậu ta lại chuyên môn che đi nó. Đi học thì đội nón, đuôi thì giả làm dây nịt quấn vào quần, đụng xíu nhảy dựng lên. Hôm trước đi đường Shizuka có chú ý một con mèo cứ dụi dụi vào bụi cỏ ven đường, cô đi lại xem thì thấy một đống cỏ mèo. Shizuka chợt nghĩ nếu Curtis có tai và đuôi của mèo vậy chắc cậu ta cũng thích cỏ mèo này nhỉ nên cô hôm nay liền hái đưa lên trước mặt cậu ta. Curtis cảm thấy trong người mình giống như chịu kích thích rất mạnh, thân thể không là của mình nữa, cô bay lại chỗ Shizuka.
"Méo!! Mùi thơm quá!!"
Đuôi mèo và tai của Curtis liền bị bại lộ trong không khí khi cô bay qua chỗ Shizuka. Shizuka thích thú nhìn các cử động của Curtis, cậu ta dụi dụi tay cô nhìn kawaii quá đi. Shizuka khẽ đưa tay gãi gãi cổ Curtis, Curtis liền cảm thấy được thỏa mãn giống nhau.
"Meo meo~"
"Hahaha, cậu dễ thương quá đáy Curtis"
Curtis nghe Shizuka nói thế như bừng tỉnh, cố nén xúc động muốn bay lại chỗ Shizuka, cô quơ tay cầm cọng cỏ mèo giục xuống đất giậm nát.
"Cậu hay nhỉ Shizuka, dám lấy cỏ mèo ra chọc tôi"
Curtis đi lại gần Shizuka, đuôi mèo đung đưa, ánh mắt mị hoặc nhìn Shizuka. Curtis khẽ nhấc cằm Shizuka lên làm cậu ta đối mặt với mình, cô đung đưa đuôi mèo lên rờ rờ mặt Shizuka. Shizuka cảm thấy người càng ngày càng nóng, mặt cô cũng theo đó mà đỏ lên.
"Nào có, tôi chọc cậu hồi nào, chỉ hơi tò mò nên thử nghiệm có xíu thôi mà"
"Vậy hả, vậy tôi cũng đang tò mò một việc và rất muốn thử nghiệm"
"Việc gì?"
Curtis khẽ tiến lên, môi nhỏ đặt bên tai Shizuka nói khẽ.
"Muốn thử nghiệm xem hương vị của Shizuka thế nào. Muốn ăn cậu"
Kì này Shizuka lại càng đỏ, đồ lưu manh, dám đùa giỡn với cô. Shizuka cũng mỉm cười nhàn nhạt, bắt chước Curtis, kề sát bên tai cậu ta phả hơi vào.
"Muốn ăn tôi sao? Thử xem"
Curtis cảm thấy lỗ tai cực kì nóng đâu rồi, đúng là yêu tinh mà, mới lớp 5 mà câu dẫn cô thế này, không biết ngày sau sao mà tên Nobita kia chịu nổi nhỉ. Curtis nhếch nhếch miệng, cắn cắn lỗ tai của Shizuka.
"Vẫn còn quá sớm nha~. Bất quá tôi ghi nhận câu nói này, chờ đến thời điểm liền thử nghiệm đi ~ "
"Shizuka, Curtis hai cậu làm gì đứng đây thế"
Shizuka mặt hồng muốn chảy máu, đẩy đẩy ra Curtis, mặt ngẩng lên nhìn Jaian và Suneo đang đi lại đây. Jaian từ nãy đã thấy Curtis và Shizuka đứng đó, nhìn cử động của hai người cậu liền cười gian, ai nha~ bổn công tử còn chưa có đối tượng mà hai người này lại giữa thanh thiên bạch nhật tú ân ái, phải phá nga~.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Đồng nhân] Trọng Sinh Làm Em Gái Nobita
Ficción GeneralTử Hạ thật sự không thích nổi cái tính cách nhu nhược, yếu đuối của Nobita. Curtis (Tử Hạ) lực bất đồng tâm nhìn bộ dạng hiện tại của mình, thân hình bé nhỏ, khuôn mặt non nớt nhưng có thể nhìn ra khi lớn sẽ nghiêng nước nghiêng thành. Ghét Nob...