Shizuka sau khi chờ Sophia mặc đồ xong thì cuối cùng cũng biến về bình thường được. Sau đó cô liền nhanh chóng tắm rửa rồi liên hệ với Curtis. Vừa cúp điện thoại tầm 5 phút thì cô thấy có một cánh cửa xuất hiện ngay cửa phòng mình, cánh cửa mở ra thì tất nhiên người đầu tiên bước ra chính là Curtis.
"Shizuka à, cậu thơm quá đi" - Curtis vừa đặt mông ngồi vào kế Shizuka thì từng đợt mùi hương liền bay đến quanh quẩn nơi mũi của cậu.
Shizuka cũng có nghe được mùi hương trên người Curtis, đó là một loại mùi hương rất hợp với cậu ta, rất ngọt ngào và nghe mùi như sữa bột dành cho trẻ em vậy.
"Cậu chưa cai sữa nữa hả Curtis?" - Shizuka hỏi một cách bất chợt.
"Hả?" - Curtis mặt ngờ nghệch nhìn sang.
"Tôi nghe mùi sữa phát ra từ người cậu"
"À, do tôi mới uống sữa xong ấy. Tôi uống để khiến mình cao lên. Sao cậu hỏi thế? Cậu không thích mùi này hả?"
"Ờm..không phải vậy.."
"Không phải vậy là cậu thích phải không? Để tôi ngồi xích lại nữa nhé" - Dứt câu Curtis liền nhích người sát lại với thân thể của Shizuka.
"E hèm, alo alo" - Doraemon khẽ hắng giọng.
"Cậu có ý kiến gì không? Sao lại hắng giọng" - Curtis cho Doraemon một ánh mắt sắc lẹm.
"Ờ..thì...C-Cậu còn nhớ lí do mình qua đây mà hả?" - Doraemon ngập ngừng nói.
"Tất nhiên là nhớ rồi" - Cô tất nhiên biết lí do hai người kia qua đây để làm gì, nhưng mục đích của cô lại khác biệt với hai người, cô muốn qua đây ngủ chứ không có hóng chuyện nha.
"Vậy ta vô vấn đề chính thôi. Cậu nói đi Sophia" - Shizuka vừa nói vừa đẩy Curtis ra chỗ khác, dính dính nhau như này cậu ta không ngại thì cô ngại.
"Ờm..Thì đầu tiên cho tôi xin lỗi vì đã nói dối mọi người. Lúc sáng tôi nói tôi là cô gái bình thường nhưng thật ra tôi là công chúa của bộ tộc người cá. Tôi có nghe mọi người ờ vương quốc kể lại rằng vốn dĩ chúng tôi không có thuộc hành tinh này, chúng tôi đến từ hành tinh Aqua, một hành tinh mà nước biển trong xanh tuyệt đẹp. Nhưng 5000 năm trước, biển trên hành tinh của chúng tôi đã bị ô nhiễm bởi những kẻ ngoại tộc. Thế nên chúng tôi mới di cư đến trái đất này" - Sophia kể lại câu chuyện với ánh mắt đượm buồn.
"Vậy là cậu sống ở dưới đáy biển?" - Nobita tò mò hỏi.
"Đúng vậy, theo như luật của chúng tôi thì mọi người không được tự ý lên đất liền đâu. Nhưng tôi muốn tìm quê hương của mình nên đã đi đến đây" - Trong mắt Sophia bây giờ chính là cả ngàn vì sao, đó là hi vọng của cô, là chấp niệm muốn tìm về cội nguồn của chính mình.
"Mà tớ chưa bao giờ nghe về hành tinh Aqua cả. Tớ chỉ biết về nước suối Aquafina thôi" - Nobita trầm ngâm suy nghĩ.
"Cậu đó giờ có biết gì ngoài nói xàm không hả Nobita" - Doraemon đánh Nobita 1 cái.
"A! Đau đấy nhá!" - Nobita xoa cánh tay mình rồi nhẹ nhàng rời xa Doraemon, dạo này Doraemon chơi với Jaian riết rồi cũng bạo lực theo cậu ta rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Đồng nhân] Trọng Sinh Làm Em Gái Nobita
Fiction généraleTử Hạ thật sự không thích nổi cái tính cách nhu nhược, yếu đuối của Nobita. Curtis (Tử Hạ) lực bất đồng tâm nhìn bộ dạng hiện tại của mình, thân hình bé nhỏ, khuôn mặt non nớt nhưng có thể nhìn ra khi lớn sẽ nghiêng nước nghiêng thành. Ghét Nob...