4• Truyền thuyết vua mặt trời

4.5K 330 87
                                    

Tio sau khi quậy phá căn nhà của Nobita xong thì cuối cùng cũng mệt lử và ngồi bệt xuống đất bất chấp hình tượng. Bụng của Tio kêu rõ to, có lẽ do sử dụng năng lượng quá nhiều nên hiện tại Tio không muốn gì khác ngoài ăn. Nobita vẫn còn đang loay hoay với đống đổ nát mà Tio gây ra cho cậu, may nhờ có bảo bối của Doraemon giúp cậu, nếu mẹ cậu về mà thấy đống đổ nát Tio gây nên chắc lên tăng xông sau đó trảm cậu quá!!

"Tì nữ kia !!! Mau đem đồ ăn ngon ra cho ta !! Ta đói !!"

"Em thấy em gây ra cái gì không mà còn than đói !!!! Anh không cho em ăn đấy !!! Phá phách riết quen !!"

"Cái gì?? Tì nữ như ngươi mà dám nói chuyện như thế với ta?!?"

"Tì cái đầu em !!! Em im lặng tí coi !!! Ồn ào !!"

Tio đen mặt nghe Nobita mắng mình, lần đầu tiên từ lúc sinh tới giờ cậu bị mắng. Thật nhục nhã! Tio hầm hầm đi lại chỗ Nobita, đặt tay lên vai Nobita. Dù hiện tại trí óc là Nobita nhưng thân thể thì vẫn theo phản ứng của Curtis. Ngay khi Tio vừa chạm vào người Nobita thì liền bị Nobita vật xuống sàn.

"Ouch !!!!"

Tio đau đớn rên to còn Nobita thì đơ người. Cái gì vừa diễn ra vậy?!? Nobita không tin được vào những gì mình vừa thấy. C-Cậu vật Tio xuống sàn?!? Shizuka đi qua nhà Nobita tìm Curtis nhưng bấm chuông thì lại không ai ra mở cửa nên cô tự ý đi vào luôn. Sau đó đập vào mắt Shizuka là tình cảnh Nobita vật Tio. Shizuka chạy nhanh lại, kéo Nobita ra khỏi Tio và nâng Tio lên.

"Cậu làm gì vậy Nobita?!? Sao cậu lại vật Curtis?!?"

"T-Tớ.."

Nobita hiện vẫn chưa hoàn hồn lại, cứ ngu ngơ đứng đó nhìn tay mình. Còn Tio sau khi Shizuka nâng cậu lên thì Shizuka xem xét khắp người cậu sau đó hỏi han ân cần. Tio tưởng chừng như chìm trong biển ôn nhu của Shizuka luôn rồi. Tio cảm thấy, cậu muốn cô gái trước mặt mình lúc này đây.

"Cậu có sao không Curtis...."

"Nàng !!! N-Nàng có muốn làm hoàng tử phi của ta không"

  "Không !!"

Ngay khi vừa nghe câu hỏi của Tio là Nobita liền trả lời ngay lập tức, nghĩ sao mà lại nói thế kia?!? Không được!! Shizuka là của Nobita này. Shizuka sau khi nghe câu hỏi của Tio và câu trả lời của Nobita thì mày liễu liền nhăn lại.

"Cậu không có quyền trả lời hộ tôi Nobita. Im lặng dùm"

Tio nghe Shizuka nói thì liền hất mặt ra vẻ với Nobita, sao nào, nàng ấy chọn ta. Nobita nhìn Tio làm mặt trêu tức thì cậu giận đến giậm chân.

"Còn cậu, cậu là ai? Cậu không phải Curtis"

  Shizuka chắc chắn người trước mặt mình 100% không phải Curtis. Curtis không bao giờ trẻ con như thế cả, với lại người trước mặt mình thì lại ăn mặc kì dị, cách xưng hô cũng lạ nữa. Rốt cuộc Curtis đâu rồi? Và tên này là ai?

"Xơ Tít gì cơ ?!? Ta là Tio, hoàng tử của Mayana"

"Cái gì !!! Đây không phải là Curtis ?!?"

Tio nói cho Shizuka nghe với vẻ mặt tự tin, cậu là hoàng tử nha, cô gái này nghe cậu là hoàng tử chắc chắn sẽ lấy cậu thôi.

[BHTT] [Đồng nhân] Trọng Sinh Làm Em Gái NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ