- Yume
"Ngươi!!! Phải, chính ngươi đó!!! Ừ, ngươi đó!! Ngươi lấy đi Pandora của ta phải không?!?! Nói đi!! Nàng ta đâu rồi, cô gái của ta đâu rồi. Không nói chứ gì? Ha, xem chiêu"
Một cô gái có khuôn mặt xinh đẹp vừa nói vừa đấm vào bao cát đang treo lủng lẳng giữa nhà. Đó không ai khác chính là crush của Pandora, Alice. Alice tức giận muốn nổ đom đóm mắt, tay không ngừng đấm vào bao cát trên tường. Chuyện là mấy bữa nay Alice không thấy Pandora đâu cả, tìm nàng thì con chim thối khốn kia bảo nó không biết chủ nhân nó đi đâu cả làm cho cô ức mà không chỗ phát tiết. Đến hôm nay vì chịu không nổi nữa nên Alice phải đem bao cát này ra và xem nó như là người khiến Pandora bỏ cô đi.
"Ta đánh ngươi!!! Đánh ngươi!!! Trả Pandora cho bổn đại gia mau!!"
Bộp bộp bộp......
.
.
.
.
"Ha~Ha~... M-Mệt chết ta"Sau vài cú đấm Alice ngồi thụp xuống đất, với người trạch nữ như cô thì việc đánh đấm này thật khó khăn. Alice lôi thân tàn của mình đi xuống bếp, rót cho mình một li nước. Chưa kịp uống xong thì liền phun ra bởi cảnh tượng trước mắt mình. Một cô gái đang bị bò dí?!?? Điều đó cũng coi như bình thường đi nhưng sao lại là bị dí ở trong sân nhà cô? Bộ nhà cô có nuôi bò hay sao? Alice nhìn cô ta bị dí hết bên này sanh bên khác, chợt cô gái ấy nhìn qua đây... Alice có một cảm giác không tốt.....
.
.
.
RẦM!!!!Trước nơi Alice vừa mới đứng lúc nãy xuất liện một cái lổ to đùng và trên lỗ ấy là con bò dí cô gái kia. Alice biết ngay mà, hôm nay chẳng phải một ngày may mắn của cô, lúc nãy cô ta nhìn sang cô là cô đã nghi nghi rồi, ai ngờ cô ta cản gan dám chạy qua đây chứ.
"N-Ngươi!!! Mau đứng lên cho ta! Trả lời mau, ngươi là ai, tại sao bị bò dí ở sân của ta"
"..."
"Trả lời đi chứ!!!"
"..."
"Đừng nói với ta cô bị câm đấy nhá!!"
[Author : Câm thì sao nói được bà nội →_→. Nhưng cô gái này có bị câm đâu]
"T-Từ từ để tôi thở mới nói được chứ.... M-Mệt chết đi được"
Alice nhìn cô gái ngồi trước mặt mình, ngũ quan tinh xảo, thân hình đẹp đẽ, da trắng... Là một mỹ nhân a~ Cô hết nhìn cô gái xong quay qua nhìn chiếc lỗ và con bò nằm yên trên tường nhà mình.
"Huýt ~ "
Sau một tiếng huýt sáo của Alice thì một người quản gia xuất hiện.
"Ta có mặt thưa Alice tiểu thư"
"Phiền ngươi dọn dẹp dùm ta đống phiền phức trên tường"
"Tuân lệnh"
Tên đó chính là quản gia mà Pandora đưa cho Alice, vì Pandora không yên tâm để Alice một mình nên đã để tên này ở lại giúp cô. Alice đá một phát vào cô gái ngồi trên đất.
"Ouch.. ""Mau đứng dậy. Đi theo ta vào phòng khách"
Cô gái kia lủi thủi đứng dậy, cuối gằm mặt như một cô bé biết lỗi đi theo sau Alice."Cô ngồi xuống đi. Sau đó giới thiệu thân phận và sự tích tại sao cô lại bị bò dí đi"
Cô gái nghe lời ngồi xuống, cô ta hít một hơi thật sâu sau đó nói một lèo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Đồng nhân] Trọng Sinh Làm Em Gái Nobita
General FictionTử Hạ thật sự không thích nổi cái tính cách nhu nhược, yếu đuối của Nobita. Curtis (Tử Hạ) lực bất đồng tâm nhìn bộ dạng hiện tại của mình, thân hình bé nhỏ, khuôn mặt non nớt nhưng có thể nhìn ra khi lớn sẽ nghiêng nước nghiêng thành. Ghét Nob...