Curtis mong là sẽ có ai đó giải thích cho cô hiểu. Tại sao cô đang ở trong sân nhà mình mà vẫn có thể bị một vật thể nặng từ trên trời rơi xuống mém nữa là làm cô chầu trời vậy? Do số cô xui hay do cuộc sống lắm điều lạ thường?
Chuyện này kể ra thì dài, 1 tiếng trước......
.
.
.
.
."Doraemon, chiếc máy bơm này sắp xong rồi phải không" - Nobita cực kì háo hức hỏi Doraemon.
"Nó đã xong rồi. Không cần chờ nữa đâu" - Doraemon lục tìm chiếc kính mô phỏng nước biển để đưa cho Nobita.
"Huray, mau lên Doraemon tớ sắp không chờ được rồi đây" - Nobita hớt ha hớt hải đeo chân vịt và chiếc kính.
"Rồi rồi, liền ngay đây. Xuất phát thôi" - Doraemon cũng chuẩn bị hoàn tất và bắt đầu bơi ra ngoài.
"Khoan đã Doraemon, chờ tớ với. Mà khoan, ta không rủ Curtis hay sao?" - Nobita vừa bơi theo Doraemon vừa thắc mắc hỏi.
"Phòng kế bên im ắng từ nãy đến giờ, nên tớ nghĩ có lẽ Curtis đã ngủ rồi" - Doraemon cũng muốn rủ Curtis đi nhưng cậu lại không có can đảm đánh thức Curtis lúc em ấy ngủ đâu.
"Tiếc thế, vậy ta đi chơi thôi" - Nobita vui vẻ bơi thật nhanh về phía trước. Phía sau Doraemon cũng không chịu thua kém, hai người bơi nhanh về phía bãi đất trống.
Hai người không biết rằng, vốn dĩ Curtis vẫn đang còn thức và đang ở dưới nhà cùng với bà Nobi xem bộ phim "Cô dâu 8 tuổi".
"Ba tụi nhỏ sao nay về trễ vậy không biết. Chắc lại quá chén rồi đây" - Bà Nobi lo lắng ông Nobi nên cứ 5 phút lại nhìn ra cửa một lần.
"Cháu nghĩ chắc bác Nobi cũng sắp về rồi đấy ạ. Nếu bác mệt thì cứ để cháu canh cửa cho ạ" - Curtis thấy bà Nobi dù ngáp ngắn ngáp dài nhưng vẫn nhìn ra ngoài cửa thì cũng không đành lòng. Nên để bà Nobi đi vào phòng ngủ trước và cô ở lại xem phim tiếp.
Tầm khoảng 45 phút sau, cửa nhà có động tĩnh. Curtis liền chạy ra xem.
"A, bác về rồi" - Curtis tiến lại đỡ bác Nobi đang đứng lảo đảo chỗ kệ giày.
"A, c-chào..nấc..cháu" - Ông Nobi trong men say, cảm thấy đầu óc như quay cuồng. Ông thật muốn đi ngủ.
"Bác say rồi. Để cháu dìu bác về phòng" - Curtis nhẹ nhàng đặt giày vào vị trí gọn gàng sau đó dìu ông Nobi về phòng.
Thật vất vả dìu ông Nobi vào phòng, sau khi làm xong Curtis thở phào nhẹ nhõm. Người lớn bộ ai cũng nặng như vậy sao? Làm cô mém nữa bị thịt đè tắt thở rồi. Tội cho Curtis không biết, cô lần này chỉ là mém bị thịt đè, nhưng khoảng chừng 10 phút sau, cô sẽ bị ĐÈ thiệt.
Curtis bước vào phòng khách, cô lơ đãng nhìn phía ngoài sân và thấy một đàn cá bay qua. Vâng, là bay chứ không phải bơi ạ.
"Ôi chúa, cái thứ gì đang diễn ra ngoài kia thế" - Curtis giật mình, vội ra ngoài kiểm chứng.
Khi ra ngoài cô phải há hốc mồm, nguyên một đàn cá to, dẫn đầu là một con cá mập và con cá mập đó lại còn phát ra tiếng nhạc?? Thế giới này, điên thật rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Đồng nhân] Trọng Sinh Làm Em Gái Nobita
Ficción GeneralTử Hạ thật sự không thích nổi cái tính cách nhu nhược, yếu đuối của Nobita. Curtis (Tử Hạ) lực bất đồng tâm nhìn bộ dạng hiện tại của mình, thân hình bé nhỏ, khuôn mặt non nớt nhưng có thể nhìn ra khi lớn sẽ nghiêng nước nghiêng thành. Ghét Nob...