Chap 6

7.5K 476 57
                                    

Shizuka quay người sang nhìn, sao cô bé này quen quen nhỉ?!? Hình như là Jaiko thì phải, em của Jaian. Cũng lâu rồi cô chưa gặp cô bé này, kể từ ngày cưới của cô.

"Chào em Jaiko, thật trùng hợp nhỉ. Em đang đi mua gì à?"

"Em đi mua thuốc cho anh Jaian sẵn rồi ghé siêu thị mua đồ nấu cháo ạ"

"Jaian hôm nay hình như không đi học, cậu ấy bị bệnh à Jaiko?"

"Dạ ảnh bị trúng thực ạ, hôm qua ảnh tự ăn đồ mình nấu xong nằm lăn lộn trên sàn nói bị đau bụng"

Shizuka thật hết cách, Jaian là một cậu bạn tốt, cô rất quý cậu ta. Nhưng cô lại hay bị ép nghe cậu ta hát và ăn những món cậu ta nấu, không chỉ mình cô mà còn nhiều người nữa cũng bị, tuy vậy nhưng tính cậu ta cũng tốt chơi rất được nên mọi người cũng không phàn nàn gì quá nhiều ngoại trừ cậu ta hát dở và nấu ăn không ngon. Đồ ăn cậu ta nấu ăn không bị đau bụng thì cũng thân tàn ma dại, vậy nên sáng nay cô mới không thấy Jaian, mà hình như Suneo cũng không thấy đâu thì phải.

"Jaiko, hôm qua lúc Jaian ăn món cậu ta nấu có Suneo không?"

"Tất nhiên là có rồi ạ, Suneo cũng y chang anh em. Haizz, em đã khuyên anh Jaian đừng nấu mà cứ cứng đầu"

"Hay lát chị đi với em thăm Jaian nha. Còn Suneo chị sẽ thăm sau"

"Anh Suneo hiện cũng đang ở nhà em đấy ạ. Sang này ảnh nói ảnh hết bệnh rồi nên qua chơi với anh em cho đỡ buồn"

Curtis đi mua gà rán với hamburger về thì thấy Shizuka đang nói chuyện với một cô bé. Curtis đánh giá cô bé ấy, tóc ngắn, mắt to, mũi ko cao lắm, body hơi mũm mĩm. Cô suy nghĩ trong truyện Doraemon có nhân vật nào như thế này không.

Thôi kệ lại rồi hỏi sau vậy.

"Tôi đi mua đồ ăn xong rồi đây Shizuka. Cô bé này là..?"

"Chào chị, em tên là Goda Tamiko [athor: vì mình tìm ko thấy tên Jaiko nên mình tự đặt nha] , chị có thể gọi em là Jaiko"

"Rất vui được làm quen, chị là Adelaide Curtis, bạn cùng lớp của Jaian, hôm nay mới chuyển tới lớp. Hình như hôm nay anh em không có đi học phải không, cậu ta bệnh à"

Shizuka thắc mắc nhìn Curtis. Cậu ta mới đến sao lại biết Jaian, sao lại biết Jaiko là em Jaian chứ?!? Curtis cảm nhận được có người nhìn mình, quay qua thấy Shizuka mặt nghi ngờ nhìn chính mình, Curtis chợt nhận ra vấn đề, Shizuka chưa giới thiệt Jaian là ai và cũng chưa giới thiệu Jaiko là em Jaian, cô lật đật giải thích.

"Do Nobita rất quý Jaian nên đã nói rất nhiều về Jaian cho tôi nghe. Cũng nói Jaiko là em Jaian với tôi rồi, nên cậu ko cần nhìn tôi như thế đâu Shizuka à"

Jaiko nhìn Curtis, đây là bạn học của anh cô à? Tóc trắng, khuôn mặt nhỏ nhắn, lông mi dài, mắt màu xanh, môi đỏ, da trắng, mặt lạnh lùng. Ối giời ơi, đây là nhân vật cô tìm kiếm bấy lâu nay chứ đâu. Từ lâu rồi cô luôn tìm kiếm một nữ chính phù hợp cho truyện của mình và bây giờ nữ chính đang ở trước mặt cô đây rồi. Ha, cô tìm được nữ chính rồi, cô sắp thành công rồi. Curtis lại cảm nhận thêm một tầm mắt nữa đang nhắm vào mình.

"Mặt chị dính gì sao Jaiko, sao em nhìn chị dữ thế"

"Dạ..dạ không có gì đâu ạ. Bây giờ mình qua nhà em nha. Anh Jaian và Suneo ở nhà đấy ạ"

[BHTT] [Đồng nhân] Trọng Sinh Làm Em Gái NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ