Tio sau khi nghe Rian nói thì sốt ruột không thôi, nếu như tối qua cậu không làm như thế, nếu như cậu không nặng lời, nếu như, nếu như...Hàng ngàn câu nếu như lặp lại trong đầu Tio, nhưng tiếc thay trên đời này không tồn tại nếu như, chuyện đã xảy ra không thể cứu vãn lại được. Curtis nhẹ đặt tay lên vai Tio, đánh thức Tio từ trong suy nghĩ của cậu ta.
"Nên tìm cách cứu Maku, không nên đứng thừ ra đấy đâu Tio" - Curtis nhẹ giọng khuyên bảo Tio, chắc cậu ta sốc lắm, thanh mai trúc mã cậu ta bị bắt đi ngay khi cậu ta vừa tổn thương người đó xong.
Tio quay qua nhìn Curtis sau đó gật đầu, cậu lần lượt nhìn hết căn phòng, hi vọng của cậu đặt hết vào những người đang có mặt ở đây.
"H-Hoàng tử...thần..còn có chuyện muốn bẩm.." - Rian lo sợ nhìn Tio.
"Nói" - Tio nghiêm giọng, chẳng lẽ còn thêm một tin xấu sao?
"Thần không tìm thấy Dangi ở đâu hết ạ" - Rian lí nhí bẩm báo.
"To gan!!! Tên phản đồ!!!!" - Tio tức giận la to, trong mắt cậu đầy lửa giận.
"Thần có tội" - Rian thấy Tio la to liền sợ hãi quỳ xuống.
"Ngươi không có tội gì hết, đứng lên đi. Các cậu, có thể giúp tôi được không, van xin các cậu" - Tio nâng Rian xong, quay qua nhìn mọi người một cách rất chân thành.
"Haha, cậu ta đã nói thế chẳng lẽ chúng ta lại từ chối phải không Curtis" - Jaian lên tiếng trước tiên, cậu vừa nói vừa huých vai Curtis.
"Tất nhiên là không rồi" - Curtis mỉm cười, nhẹ nhàng lên tiếng. Tay cô không biết từ lúc nào đã cầm chặt tay của Shizuka.
"Cảm ơn mọi người" - Tio mừng rỡ nhìn những người bạn quý báu của mình.
"Đi cứu Maku thôi nào" - Jaian hào hứng đi lấy vũ khí của mình.
"Đi thôi" x n
.
.
.
.
"Tỷ tỷ!!!" - Dangi vừa đến nơi ở của Redena là liền la lớn. Cậu đang rất gấp, tại sao cậu lại tìm không thấy Maku chứ, chẳng lẽ bà chị trời đánh này của cậu bắt cóc Maku thật sao? Nếu là vậy thật thì chị ta chết với cậu rồi."Gì đấy muội muội khả ái của ta" - Redena vốn dĩ là một muội muội cuồng bà ta rất yêu quý muội muội mình, nhưng từ khi con bé ấy mê Maku đến nay, nó không hề đến thăm bà ta, nên khi nghe thấy tiếng con bé, bà ta không khỏi vui vẻ, cuối cùng muội muội cũng chịu về tìm ta.
"Đã bảo đừng kêu em là muội muội, em đang phải giả nam đấy" - Dangi sốt ruột đến giậm chân.
"Ta không hiểu sao muội lại phải giả trang nữa, nếu thích con bé Maku gì đó thì ngươi nên dùng thân phận thật chứ" - Redena khó hiểu nhìn muội muội của mình.
"Tỷ tỷ, dẹp chuyện đó sang một bên đi. Có phải tỷ đã bắt cóc Maku không vậy" - Dangi vội vã hỏi tỷ tỷ của mình.
"Maku của muội ta bắt làm gì?" - Redena thản nhiên nói, hừ, ta nghĩ con bé đến thăm ta, không ngờ lại là có mỹ nhân bỏ quên tỷ tỷ. Tuy nhiên Redena cũng hơi chột dạ xíu, đúng thật là Maku đang ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Đồng nhân] Trọng Sinh Làm Em Gái Nobita
General FictionTử Hạ thật sự không thích nổi cái tính cách nhu nhược, yếu đuối của Nobita. Curtis (Tử Hạ) lực bất đồng tâm nhìn bộ dạng hiện tại của mình, thân hình bé nhỏ, khuôn mặt non nớt nhưng có thể nhìn ra khi lớn sẽ nghiêng nước nghiêng thành. Ghét Nob...