*Ngoại truyện: Dance the night away (1)

5K 322 69
                                    

      Curtis nhàm chán nằm trên giường đọc truyện. Bây giờ đang là mùa hè, đáng lẽ cô nên đi chơi xa với gia đình, bạn bè hay gì đó nhưng như các bạn đã biết, gia đình Nobi thường không đi đâu cả nên dẫn đến việc Curtis của chúng ta hiện tại phải nằm chán nản ở nhà.

    "Thiệt tình, đây là lần thứ 23 mình đọc cuốn truyện này rồi, chán chết mất thôi" - Curtis bật dậy, ném cuốn truyện sang một bên.

Knock knock

   Curtis quay sang nhìn người đang tựa trên cửa, mặt mỉm cười nhìn cô. Một giây trước Curtis còn hậm hực nhưng sau khi thấy người kia thì buồn bã, hậm hực gì đều tan biến.

    "Sao thế, chán lắm à" - Shizuka lười biếng dựa vào cửa, cười tà nhìn Curtis đang đi lại gần.

    "Ừ, tôi sắp thành heo đến nơi rồi. Suốt ngày ăn ngủ, lòng vòng trong nhà không đi đâu cả" - Curtis đi lại Shizuka, ôm lấy cậu ta, đầu cô tựa lên vai Shizuka dụi dụi vài cái như một con mèo nhỏ.

    Shizuka nhìn con người vô lại đang ôm mình, đồ con nít ranh chỉ biết ăn đậu hũ là giỏi. Shizuka khẽ cười, đẩy đẩy Curtis ra khỏi người mình.

   "Nóng chết mất. Buông ra nào"

   "Không buông" - Curtis không những không buông mà còn ôm chặt hơn một xíu. Tay Curtis khẽ vuốt một đường trên lưng Shizuka, cô cảm nhận được thân thể Shizuka thoáng run lên.
 
    "Đừng đùa nữa, tôi đến đây có việc thông báo đấy" - Shizuka run lên sau đó da gà nổi cục cục rơi đầy đất. Kì này cô đẩy Curtis thật sự, ai bảo cậu ta làm cô ớn da gà làm chi.

    Curtis cũng không đùa giỡn ăn đậu hũ con nhà người ta nữa, lỡ nhây xong Shizuka thẹn quá thành giận thì khổ. Curtis né sang một bên, nhường đường cho Shizuka bước vào phòng. Shizuka cũng không ngại, xem đây như phòng mình, cô thản nhiên bước vào sau đó ngồi trên giường. Curtis cũng đi theo Shizuka, cô nằm kế bên Shizuka, đầu gác lên đùi cậu ta.

    "Một ngày cậu thả dê là cậu không chịu được à Curtis" - Shizuka bất đắc dĩ nhìn người đang úp mặt vào bụng của mình mà cựa quậy, nhột chết mất.

   "Cậu nói đến đây có việc mà" - Curtis không cựa quậy nữa, nằm ngoan ngoãn ngước lên nhìn Shizuka. Cô sợ rằng cô mà nhúc nhích một xíu thôi là cái tay đặt ở ngay hông cô cũng sẽ động. Curtis không muốn bị nhéo đâu, đau lắm.

     "Suneo mời chúng ta ngày mai tập hợp ở nhà cậu ta. Chúng ta sẽ đi biển" - Thấy Curtis nằm yên thì Shizuka bỏ tay ra khỏi hông cậu ta sau đó cầm vài lọn tóc của cậu ta chơi đùa.

    Curtis nghe thế thì ngồi dậy bất ngờ mém nữa đầu cậu đụng dính cằm của Shizuka rồi. Shizuka bực mình mà nhéo hông cậu ta 360°, khỏi nói, nghe là cũng biết nó đau cỡ nào rồi. Curtis tưởng chừng như miếng thịt trong tay Shizuka sắp đứt đến nơi, cô la oai oái đầu hàng xin tha Shizuka mới buông ra. Curtis đau khổ xoa xoa hông của mình, thật đau quá đi.

   "Cậu cũng soạn đồ đi. Mai 7 giờ sáng tập hợp. Cậu thông báo cho Nobita với Doraemon hộ tôi luôn nha. Bây giờ tôi về đây" - Shizuka tiêu sái bước ra cửa, vẫy tay chào Curtis.

    "Khoan đã" - Curtis gọi lại Shizuka. Sao lại phải đi như chạy giặc thế kia, bộ cô đáng sợ lắm à?
 
    "Hử" - Shizuka bước đến cầu thang rồi nhưng cũng phải quay lại vì Curtis.

[BHTT] [Đồng nhân] Trọng Sinh Làm Em Gái NobitaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ