Curtis và mọi người đi lang thang trên đường phố, Curtis nãy giờ vẫn cứ cảm thấy rất khó chịu, ánh mắt của người đi đường cứ nhằm vào cô và mọi người, cứ như bọn cô là sinh vật lạ vậy. Curtis cố gắng nhớ xem có chi tiết nào trong truyện mà cô quên hay không, đang suy nghĩ chợt có một giọng nói cắt ngang dòng suy nghĩ của cô.
"Khu vui chơi giải trí Mèo rất hân hạnh chào đón quý khách, mọi người có thể trải nghiệm... "
Curtis ngước đầu lên xem bảng quảng cáo trên tòa nhà cao ốc kia. Một con mèo nhìn rất giống Ướt Sũng đang giới thiệu về khu vui chơi giải trí của nó.
"Ở đây cũng có khu vui chơi giải trí nữa sao"
Jaian và mọi người hào hứng xem bảng quảng cáo. Curtis thấy không thú vị liền nhìn xung quanh, nhìn sang bên đường thì thấy có một nhà hàng. Curtis cảm thấy bụng cũng có chút đói nên liền đề nghị đi ăn.
"Ta nên đi ăn thôi. Tôi cảm thấy có chút đói"
Mọi người dời lực chú ý từ biển quảng cáo sang Curtis, cảm thấy cũng tốt nên liền đồng ý xong đi qua bên đường. Curtis quan tâm Shizuka và Pandora, hai tay cầm tay hai người, sợ lát hai người này sẽ đi lạt. Vốn dĩ Curtis không muốn để ý Pandora quá như thế nhưng hiện tại cậu ta đã bị biến nhỏ nên đành thôi, nếu không chú ý cậu ta thì mình sẽ thành hạng người gì chứ.
"Chú ý vào Pandora, em còn nhỏ đừng đi loạn"
"Ngươi xưng ai là em chứ"
"Chứ chẳng lẽ kêu em bằng chị? Nhìn em đi, nhỏ xíu thế này. Nào lại đây, kêu ta một tiếng chị xem nào"
"Không bao giờ!!""Hahaha, ngươi đừng lo, chừng nào ngươi lớn lại ta kêu ngươi bằng cụ còn được, hiện ngươi còn nhỏ nên phải làm em ta"
"Ngươi ăn hiếp ta"
"Không hề, Shizuka cậu nói xem tôi có bắt nạt em ấy không"
Shizuka vốn dĩ không chú ý quá với động tĩnh bên Curtis và Pandora nghe Curtis kêu mình thì liền quay sang. Shizuka khó hiểu nhìn Curtis.
Sao lại lôi tôi vào? Tôi có liên quan gì đến vụ này à?Curtis xem Shizuka bộ dạng khó hiểu nhìn chính mình thì cũng cười.
Ý kiến gì sao? Sao mặt cậu đơ vậy? Không chú ý tôi với Pandora nói à? Vậy mà hồi sáng lại nhìn Nobita rồi cười nói với cậu ta được, cậu thiên vị quá đấy Shizuka.
Shizuka cảm thấy nụ cười của Curtis cứ sao sao ấy, cảm giác cứ như cậu ta đang trách cô không lắng nghe cậu ta với Pandora nói vậy. Shizuka nãy giờ đang mơ mơ màng màng nên đâu có nghe lọt lời Curtis nói.
Cậu đừng nhìn tôi thế. Tại cậu hay cãi nhau với Pandora quá, nên việc tôi không chú ý cũng bình thường thôi, vì tôi quen với tình cảnh cậu cãi nhau với cậu ta rồi bộ. Lỗi cậu chứ không phải lỗi tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Đồng nhân] Trọng Sinh Làm Em Gái Nobita
Ficción GeneralTử Hạ thật sự không thích nổi cái tính cách nhu nhược, yếu đuối của Nobita. Curtis (Tử Hạ) lực bất đồng tâm nhìn bộ dạng hiện tại của mình, thân hình bé nhỏ, khuôn mặt non nớt nhưng có thể nhìn ra khi lớn sẽ nghiêng nước nghiêng thành. Ghét Nob...