Đêm đó.
Curtis cũng không biết lúc này đây là mấy giờ rồi nữa. Cô cứ nằm trên giường trằn trọc mãi thôi, cô không tài nào đi vào giấc ngủ được.
"Yên nào"
Shizuka cảm nhận được Curtis đang động đậy thì quay người sang ôm lấy cậu ta vào lòng. Cái tên này không biết đã ăn dính phải thứ gì mà lại tăng động một cách bất thường.
"Có chuyện gì khiến cậu lo lắng sao?"
Shizuka thở hắc ra một hơi, cô nỉ non nói vào tai Curtis. Cô biết rằng hôm nay cô mà không xoa dịu cậu ta thì cô cũng đừng có hòng mà ngủ được.
"T-Tôi...."
"Hửm"
Tay Shizuka siết chặt lấy Curtis thêm đôi chút. Cằm của cô đặt lên đỉnh đầu của cậu mà dụi dụi vài cái.
Curtis nằm trong lòng Shizuka, toàn thân đều được bao phủ bằng mùi hương ngọt ngào của cậu ta khiến cô cũng trở nên thư giãn hơn. Cô hít sâu một hơi sau đó rầu rĩ mà nói ra một câu nói như có như không.
"Tôi chỉ là có chuyện nặng lòng xíu thôi"
Shizuka nhướng mày, tên này vậy mà cũng có chuyện khiến cậu ta phiền lòng được sao.
"Vậy không biết cậu có vui lòng nói cho kẻ không biết gì như tôi nghe không nhỉ?"
Giọng của Shizuka pha nhẹ một chút hài hước, nhưng Curtis biết nếu cô nói ra thì 100% Shizuka sẽ lắng nghe cô một cách nghiêm túc nhất có thể.
Curtis mỉm cười vui vẻ, cô biết việc mình nói cho Shizuka nghe thì cũng không có tác dụng gì đâu, nhưng mà việc được Shizuka quan tâm, hỏi han ân cần như thế này khiến cho con tim cô như ăn một viên kẹo vậy, ngọt đến chảy nước.
"Tôi chỉ có suy nghĩ là...nếu tôi không thể bảo vệ cậu tốt thì sao..."
Sự vui vẻ lúc nãy của Curtis đến nhanh rồi đi cũng nhanh, nghĩ đến việc Shizuka bị mọi người bỏ quên và bị đám nhân ngư kia bắt khiến cho lòng cô vừa đau vừa tức.
"Rốt cuộc đầu cậu nghĩ cái gì vậy chứ. Tôi cũng đâu phải búp bê sứ gì đâu mà suốt ngày cần cậu kề kề kế bên chăm như con nít vậy chứ"
Shizuka kí nhẹ vào đầu Curtis vì tội nghĩ bậy nghĩ bạ, vậy là cả ngày nay cậu ta than ngắn thở dài, đứng ngồi không yên chỉ vì vấn đề này thôi hay sao?
"Haiz, tôi cũng không biết tại sao cậu lại có suy nghĩ như thế này. Nhưng tôi biết là cậu nên tin tưởng vào bản thân mình, và cậu cũng nên tin tưởng vào tôi nữa. Mọi chuyện dù khó cỡ nào thì cũng sẽ có đường sống trong chỗ chết thôi, cậu đừng lo"
Shizuka vuốt nhẹ tấm lưng nhỏ nhắn của Curtis, tuy rằng Curtis có thân hình nhỏ nhắn nhưng nó luôn khiến Shizuka cảm thấy an toàn. Khó hiểu thật nhỉ? Có lẽ là do chính con người Curtis khiến cho người khác không nhịn được mà phải đi tin tưởng cậu ta.
"Ừm, tôi hiểu rồi"
Chiếc đầu nhỏ của Curtis gật nhẹ, tay của cô thì nghịch ngợm mà vuốt lấy chiếc eo thon của Shizuka.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Đồng nhân] Trọng Sinh Làm Em Gái Nobita
Ficción GeneralTử Hạ thật sự không thích nổi cái tính cách nhu nhược, yếu đuối của Nobita. Curtis (Tử Hạ) lực bất đồng tâm nhìn bộ dạng hiện tại của mình, thân hình bé nhỏ, khuôn mặt non nớt nhưng có thể nhìn ra khi lớn sẽ nghiêng nước nghiêng thành. Ghét Nob...