CHAP 8: THẤT CÔNG CHÚA - LẠI ĐẾN KINH THÀNH

100 3 0
                                    

Nói về Tam Công chúa, đã 6-7 ngày không thấy Tiểu Anh quay về khiến nàng cảm giác không ổn, mọi khi muội ấy xuống núi làm công quả đều nói với nàng một tiếng, hơn nữa trong ngày liền quay về nhà chưa bao giờ đi lâu như vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nói về Tam Công chúa, đã 6-7 ngày không thấy Tiểu Anh quay về khiến nàng cảm giác không ổn, mọi khi muội ấy xuống núi làm công quả đều nói với nàng một tiếng, hơn nữa trong ngày liền quay về nhà chưa bao giờ đi lâu như vậy. Nàng ta đi hỏi những người đã gặp Lục công chúa thì có kẻ bảo rằng lần cuối trông thấy muội ấy đang chơi đùa cùng Thất Công chúa. Nghe thế nàng tức tốc đến phòng Thất Muội.

Tiểu công chúa nằm trên giường đùa nghịch bức tượng gỗ, bỗng thấy Tam tỷ nét mặt có chút căng thẳng bước vào phòng mình, nàng liền lồm cồm ngồi dậy mặt tỏ vẻ vô tội.

- Tiểu Thất, muội nói cho ta biết Tiểu Anh mấy bữa nay có đến chơi cùng muội không?

- Không có - Nàng ấy bĩu môi lắc đầu

- Vậy...muội ấy có nói gì với muội? Như là xuống núi để làm gì không?

- Không muội không biết - Tiểu Thất mím môi suy nghĩ, bỗng nàng ấy à lên - À, cũng có thể tỷ ấy đi Nam Thiên Môn rồi.

- Nam Thiên Môn? Tại sao tiểu Anh lại đến đó?

- Muội không biết, muội chỉ đoán vậy thôi. Mấy hôm trước muội thấy tỷ ấy cầm một tấm bản đồ có khoanh chữ Nam Thiên Môn.

Trong lòng Tiểu Quyên dấy lên nghi ngờ, nàng nghĩ thầm "Rốt cuộc muội ấy đến đó để làm gì. Không được trước khi Nhị tỷ biết chuyện ta phải tìm muội ấy về. Thế nhưng để Tiểu Thất ở lại không được, con bé này không biết giữ mồm giữ miệng Nhị Tỷ sẽ phát hiện ngay thôi, chi bằng mang nó theo luôn". Nghĩ rồi nàng liền hỏi Tiểu Thất.

- Tiểu Thất, muội có muốn xuống núi không?

- Có chứ muội thích lắm! - Tiểu Thất vui mừng nhảy cẫng lên cười tít mắt, chợt nàng ta ỉu xìu thay đổi biểu cảm - Nhưng Nhị tỷ nói khi nào muội đủ 20 tuổi mới cho muội đi.

- Đúng là muội không được phép đi một mình, nhưng tỷ sẽ dẫn muội đi giống như lần trước. Chỉ cần ngoan ngoãn đi theo tỷ không nghịch ngợm, chúng ta cùng tìm Tiểu Anh về chứ?

- Muội hứa, tuyệt đối sẽ nghe lời tỷ tỷ - Nàng ta vui mừng đến không cần suy nghĩ mà chấp nhận điều kiện của Tam tỷ ngay.

- Còn nữa, đây là bí mật giữa chúng ta muội không được nói cho Nhị tỷ biết ! Bây giờ thì ngủ mau sáng mai chúng ta sẽ lên đường.

- Cám ơn Tam Tỷ! - Tiểu Thất vui vẻ móc ngéo với Tam tỷ một cái rồi kéo chăn ngoan ngoãn nhắm mắt.

Tiểu Quyên vuốt tóc tiểu muội của mình, nhìn nàng ấy chìm vào giấc ngủ, Tam công chúa quả thật là một người rất tình cảm và yêu thương các muội muội. Ngay hôm sau nàng dẫn Tiểu Thất rời Hồ Ly thành, muốn đến Nam Thiên Sơn họ phải đi qua nhiều ngọn núi và thôn làng. Nếu dùng phép thuật thì nhanh lắm cũng phải 2 ngày mới đến nơi, trên đường họ ghé Kinh Thành nghỉ ngơi.

THẤT YÊU HỒ LY - Tg: Cáo Sa MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ