CHAP 13: YÊU HẬU NHIỄU LOẠN

76 3 0
                                    

 Thất công chúa quay trở về không lâu thì có tin nhà vua băng hà, cả nước đều phải chịu quốc tang

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 Thất công chúa quay trở về không lâu thì có tin nhà vua băng hà, cả nước đều phải chịu quốc tang. Nước không thể một ngày không có vua, Thái tử đang ở thành Đô thăm người thân nghe tin đành cùng đoàn tùy tùng vượt đường núi xa xôi hiểm trở về lại kinh thành.

Cái chết của nhà vua quả thật có một chút bí ẩn, trong triều lại có không ít kẻ phản thần nghịch tử, muốn soán ngôi vị. Và đương nhiên mục tiêu kế tiếp của họ chính là người kế vị, đoán trước được sự tình Kình tướng quân cùng quân đoàn của y cũng nhanh chóng lên đường để kịp tìm kiếm và hộ tống bảo vệ Thái tử.

Tuy nhiên trong đoàn người của thái tử có kẻ nội gián, nhân lúc Kình Tướng Quân chưa kịp đến đã ra tay hạ sát hết lính canh. Thái tử tuy biết được chút võ công nhưng không có người yểm trợ, lại bị ra tay quá bất ngờ nên trên người mang đầy thương tích. Y bị bọn sát thủ rượt đuổi đến triền núi không còn đường tháo chạy đành liều mình nhảy xuống vực sâu trước mắt bọn chúng.

Y ngỡ mình đã chết nhưng trong cơn mê man lại thấy mình được một cô gái xinh đẹp dịu dàng chăm sóc, cả người y toàn là thương tích chưa thể cử động được. Trước khi bất tỉnh, y còn tự nhủ phải chăng nàng ta là một tiên nữ đến đón mình về cõi bồng lai?

Lúc tỉnh táo lại Thái tử thấy mình nằm trong một ngôi nhà nhỏ kế bên bờ suối. Những vết thương của y đã được ai đó băng bó thật cẩn thận, y cũng đã có thể cử động được một chút. Thái tử bước ra ngoài nhìn xung quanh, phong cảnh nơi đây xinh đẹp và bình yên vô cùng. Đây vốn dĩ là giang sơn của y tại sao trước đây y lại chưa bao giờ từng thấy qua một nơi như vậy?

Thái tử quay trở lại vào giường, vừa lúc vết thương bị động hành hạ cơ thể y, đau đến mức suýt ngã quỵ nhưng có một bàn tay kịp đỡ lại. Y bần thần trước cô thôn nữ bên cạnh, nơi đây không chỉ có cảnh đẹp, mà người cũng đẹp đến hớp hồn. Cô gái mỉm cười dìu y trở lại giường, y bỗng dưng có chút rung cảm.

- Huynh bị thương như vậy sao còn xuống giường làm gì? - Cô ấy nhẹ nhàng thổi và bón từng muỗng thuốc cho y.

- Ân nhân, cảm ơn cô đã cứu ta, tên cô là gì? - Y không rời mắt khỏi cô mà hỏi.

- Tôi tên là Tiểu Hồng, mấy hôm trước vô tình nhìn thấy huynh gặp nạn bên triền núi, tôi không thể nào làm ngơ được. Cứu một mạng người còn hơn xây bảy tháp Phù Đồ, huynh không cần phải cảm kích đến như vậy. Nhưng huynh là ai sao lại bị thương như vậy?

- Ta là thái... à không tên ta là Tự Thiêm, ta gặp phải người xấu nên ra nông nổi này, may mà có cô giúp đỡ. Chỉ có một mình cô sống ở đây thôi sao?

THẤT YÊU HỒ LY - Tg: Cáo Sa MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ