***[Cảnh báo vì sở thích của mị là Đam, nên ai không thích có thể bỏ qua phần bẻ cua này nhé! Không nghe khét ráng chịu ! ]
Phần đầu không có gì thay đổi. Đoạn sau:
Đứa trẻ mà Ngũ công chúa gặp chính là kiếp thứ 3 của Cảnh Thần, vì bị trừng phạt nên ở kiếp này y vẫn là một đứa trẻ mồ côi khi mười tuổi. Người cứu giúp cưu mang y chính là Đại Tiên Bạch Kính, sau khi nhảy xuống Luân Hồi Các y không chết mà chỉ mất hết pháp thuật và ký ức. 8 năm sau đứa trẻ trở thành một thiếu niên, trong lòng thầm cảm mến vị ân nhân, giữa họ không khỏi nảy sinh tình cảm. Ngũ công chúa không ngờ sự việc lại tiến triển như thế, nàng cảm thấy sụp đổ và quay về Hồ Ly Thành, lần này không muốn ly khai khỏi Hồ Ly sơn nữa, tự mình tiêu diêu trong vườn đào uống rượu mặc kệ sự đời.
Tứ công chúa sớm đã biết việc này, chính là hôm nàng gặp Đại Vượng và Hống thiên Khuyển, sau khi hắn tiết lộ với nàng chuyện Dương Tiễn bỏ trốn cùng người yêu. Nàng đã buộc miệng nói:
- Thật tội nghiệp cho Cảnh Thần, vì người con gái mình yêu mà từ bỏ tất cả, sao tỷ ấy có thể phản bội người chung tình như y chứ? Ngươi có biết kiếp sau của y là ai không? Ta muốn thay tỷ ấy bù đắp cho Cảnh Thần.
- Được rồi ta biết được gì sẽ nói với muội. Nhưng mà ai nói với muội hắn bị người con gái mình yêu phản bội vậy, người hắn trốn đi cùng là Thập Tam hoàng tử của Long vương mà?
Nghe đến đây nàng đã có chút hoảng loạn, không lẽ nào Mộ Quỷ đã gạt nàng một chuyện động trời như thế. Đại Vượng nói tiếp:
- Kiếp thứ nhất của Tên hoàng tử đó là Khiêm Thành bạn học cùng lớn lên với Thiết Thuần. Nghê Tâm được định sẵn là hôn thê của Lý gia dù y chẳng có tình cảm với nàng ấy. Vừa hay nàng ta lại để mắt đến Khiêm Thành, không ngừng quyến rũ y khiến y phản bội lại Thiết Thuần. Kết cục của họ vô cùng bi thảm.
- Có phải ngươi ngươi nói đến chính là...
- Suỵt! Thiên cơ bất khả lộ, ta đã nói với cô quá nhiều rồi, ta phải quay về đây, không thôi lại chung số phận với hắn. Tạm biệt nhé Tứ công chúa!
18 năm sau, Tứ công chúa cũng tìm được y và xác nhận những gì Đại Vượng nói là thật. Kiếp này hai người họ đã được bên nhau.
----------------------------
Về phần Tịch Phàm, quả thật trong khoảng thời gian cùng hồ ly tộc sát cánh sinh tử y đã có chút rung động, nhưng không phải rung động với Tiểu công chúa mà là với tiểu tử của Vương gia. Tử Đằng cũng thế, rõ ràng hắn có thể liều mình vì Tịch Phàm nhưng trước đó cứ cho là mình thích Tiểu Lưu Ly.
Sau này khi muội muội của Tử Đằng khỏi bệnh, vương gia đã tác hợp cho hai người lấy nhau vì dù sao ông cũng xem Tịch Phàm như con trai của mình. Điều bất ngờ là nàng ấy giống hệt với Tử Đằng dù họ chẳng phải anh em ruột. Phải chăng vì họ đều có chung huyết thống với Bạch Loan Dã? Tịch Phàm một phần vì muốn thay Tử Đằng chăm sóc người thân, một phần vì nàng ấy giống cậu mà đã chấp nhận kết thành phu phụ.
Thêm vào đó thì Lãng Phu và Yết Lang nhìn cũng khá đẹp đôi nên tôi cho thêm một quả mắt chạm mắt, môi nở nụ cười ma mị cùng nhau sống hạnh phúc trọn đời dưới 18 tầng địa ngục của Nam Thiên Môn :v
---------------------------
-------------------------
Lưu ý: tất cả nhân vật trong clip đều là mình lựa cho dễ hình dung không có ý đụng chạm thần tượng ai hết nhé :'(( Một lần nữa xin cám ơn mọi người đã ủng hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẤT YÊU HỒ LY - Tg: Cáo Sa Mạc
ParanormalneThất Yêu Hồ Ly là câu chuyện về 7 nàng công chúa của Hồ Ly tộc, mỗi người có một tính cách và lý tưởng khác nhau. Đại công chúa vô tình rơi vào bẫy của Mộ Quỷ giúp hắn thoát khỏi phong ấn, từ đó Mộ quỷ mượn tay Nhị công chúa hại người, hắn dựa vào...