CHAP 22: ĐƯỜNG TRỞ VỀ

66 1 0
                                    


Ngũ công chúa tỉnh dậy thấy mình đang ở trong căn nhà của Cảnh Thần và nàng trên núi, nàng ta ngơ ngác nhìn xung quanh tìm kiếm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngũ công chúa tỉnh dậy thấy mình đang ở trong căn nhà của Cảnh Thần và nàng trên núi, nàng ta ngơ ngác nhìn xung quanh tìm kiếm. Người mang chén thuốc vào cho nàng lại không phải Cảnh Thần mà là Sát Liễn.

- Cảnh Thần đâu? - Nàng khẩn trương hỏi hắn.

- Cô thật sự không nhớ những gì xảy ra hôm qua ư?

- Chuyện đó không thể nào là thật - Nàng ta ôm ngực nói.

- Cảnh Thần chết rồi, cô hãy đối diện với sự thật đi! - Hắn từ tốn khuyên nhủ.

- Ta không tin, sao ngươi không để ta chết đi, còn cứu ta để làm gì? - Nàng ấy đau khổ nói.

- Chỉ cần cô còn sống thì Hồ ly tộc sẽ không diệt vong, cô còn có thể tìm được các tỷ muội khác.

- Các tỷ muội ta thế nào?

- Nhị công chúa... đã bị Mộ Quỷ giết. Sau khi cô bị Lãng Phu lấy linh đơn thì Tứ công chúa cũng rơi vào tay Yết Lang. Những người khác ta không biết tin tức có thể họ cũng đang tìm cô.

Tiểu Điệp đau lòng khóc nấc, tại sao những chuyện đau thương lại dồn dập xảy đến như vậy, một lúc sau nàng mới lấy lại bĩnh tĩnh nói với Sát Liễn.

- Ta không còn linh đơn nữa, hình dạng này chỉ có thể duy trì trong ba ngày. Trước khi ta trở lại nguyên hình ngươi có thể giúp ta quay về Hồ ly Sơn không?

- Đương nhiên dù nguy hiểm mấy ta vẫn sẽ giúp cô! - Hắn kiên quyết.

- Cám ơn ngươi...

Sớm hôm sau bọn họ đã tức tốc khởi hành, trên đường đi Sát Liễn luôn ân cần chăm sóc cho Tiểu Điệp. Trong mắt y nàng là tiểu công chúa xinh đẹp thiện lương luôn cần sự che chở, tuy nhiên trong lòng nàng ấy chỉ có mỗi một người mà hắn cũng rõ đó là ai. Về đến chân núi, thấy nàng ta thấm mệt hắn liền đưa nàng đến mỏm đá ngồi nghỉ, rồi đi lấy nước ở con suối gần đó.

Tiểu Điệp hít thật sâu mùi hoa cỏ quen thuộc, đã lâu rồi nàng không quay trở lại đây mọi thứ dường như vẫn như thế. Bỗng dưng từ phía sau tảng đá lớn Yết Lang xuất hiện, hắn nhìn nàng với ánh mắt sắc bén.

- Ngũ công chúa, chúng ta vẫn còn món nợ riêng chưa tính thì phải.

- Các người lấy linh đơn của ta chưa đủ sao? Sao còn làm hại đến tỷ muội ta?

- Hồ yêu các cô không quy thuận Đại Vương nên chỉ có một kết cục.

Nói rồi Yết Lang tiến đến gần nàng ta, Sát Liễn vừa đi lấy nước về thấy vậy hắn vội liều mình chống trả chủ nhân để bảo vệ nàng ấy. Sát Liễn vốn không phải đối thủ của hắn nên nhanh chóng bị đánh bại, Tiểu Điệp van xin cho hắn thế nhưng Yết Lang đâu dễ gì tha cho kẻ phản bội mình.

THẤT YÊU HỒ LY - Tg: Cáo Sa MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ