Bảy nàng công chúa của hồ ly tộc đều mang trên tay một chiếc vòng đặc biệt được gọi là Thất Sắc Linh Lung, nó có một năng lực đặc biệt là phát sáng nếu tỷ muội họ ở gần đó 2 dặm. Tiểu Tuyết chính là dùng chiếc vòng đó để tìm muội muội của mình, nàng tìm tất cả mọi ngóc ngách của Hồ Ly Sơn nhưng đều không có tung tích. Nàng quyết định thám thính Bò cạp động, dùng thuật biến hóa thành một tên thuộc hạ trà trộn vào bọn chúng, tuy nhiên phải tranh thủ thời gian vì phép thuật này chỉ có hiệu lực trong nửa canh giờ...
Bên trong chiếc hang nồng mùi ẩm ướt, những chiếc đèn bằng sọ người thắp sáng lập lòe dọc lối đi khiến nơi đây vô cùng ma mị. Bên trong hang động là một sảnh rộng, Yết Lang đang ngồi chiễm chệ trên chiếc ghế hình một con bò cạp to lớn chiếc đuôi to màu đen đáng sợ. Bên cạnh đó muội muội y - Yết Phiến công chúa đang nằm trên trường kỷ soi gương nhìn ngắm dung nhan của mình. Tên tướng quân được bọn thuộc hạ dìu vô, nhìn thấy hắn nàng công chúa kia vội vui mừng lên tiếng:
- Thế nào rồi ngươi đã thay ta cho ả ta một bài học hay chưa?
- Thưa, công chúa, thần vô dụng bọn họ quả thật rất lợi hại!
- Lợi hại? Sai nhà ngươi đi chút việc cũng không hoàn thành mà còn dám khen kẻ thù lợi hại? - Nhìn bộ dạng thảm hại của hắn, nàng ta liền tức giận đến đỏ mặt.
- Là ai khiến ngươi trở thành bộ dạng thế kia? - Yết Lang bình tĩnh hỏi.
- Bẩm Đại vương, là một trong số bọn họ, nàng ta hình như là Tứ Công chúa của Hồ tộc!
- Chỉ một cô nương mà ngươi cũng không đánh lại được...vậy cũng gọi là tướng quân - Nàng công chúa hất hàm nhận xét.
- Nhưng...Đại vương thần đã xác nhận một việc đúng như người nghi ngờ, Đại công chúa vẫn không có mặt ở Hồ Ly thành, người ra mặt nói chuyện với thần được gọi là Tam Công chúa - Tên tướng quân sợ mình bị trách phạt về việc để thua một Tiểu công chúa liền lấy chuyện Đaị Vương quan tâm để bẩm báo.
- Nàng ta có xinh đẹp không? Ta nghe nói Tam công chúa là người xinh đẹp nhất hồ ly tộc- Y vẫn bình thản vuốt đuôi tóc cười nhếch mép.
- Hoàng huynh, chuyện đó bây giờ có quan trọng không? Muội muội của huynh bị hồ ly ức hiếp huynh phải giúp muội đòi lại công đạo! - Yết Phiến càng nổi giận hơn so với ban nãy, nàng đâu biết mục đích của Yết Lang không chỉ là giúp nàng trả thù mà còn có âm mưu to lớn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẤT YÊU HỒ LY - Tg: Cáo Sa Mạc
ParanormalThất Yêu Hồ Ly là câu chuyện về 7 nàng công chúa của Hồ Ly tộc, mỗi người có một tính cách và lý tưởng khác nhau. Đại công chúa vô tình rơi vào bẫy của Mộ Quỷ giúp hắn thoát khỏi phong ấn, từ đó Mộ quỷ mượn tay Nhị công chúa hại người, hắn dựa vào...