CHAP 21: VƯỢT ẢI CÔNG CHÚA BÒ CẠP

62 1 0
                                    

Thất công chúa, Tịch Phàm và Tử Đằng đang đi về phía Hồ Ly Sơn, gần thoát ra khỏi kinh thành thì những thây ma bị nhiễm độc bò cạp bủa vây từ 4 phía

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thất công chúa, Tịch Phàm và Tử Đằng đang đi về phía Hồ Ly Sơn, gần thoát ra khỏi kinh thành thì những thây ma bị nhiễm độc bò cạp bủa vây từ 4 phía. Dù biết chút phép thuật nhưng Tiểu Thất khó mà chống chọi với số lượng đông như thế, Tịch Phàm cũng chỉ đánh được vài tên.

Đặc điểm của bọn thây ma này là không biết đau biết mệt là gì, còn họ chỉ một lúc sau đã không còn sức. Vòng vây càng lúc càng siết chặt, thay vì tấn công chúng Tiểu Thất dùng hết sức lực còn lại của mình tạo thành vòng tròn bảo vệ ba người họ.

- Hôm nay các ngươi đừng hòng thoát khỏi nơi đây!

Bọn họ hướng ánh mắt về phía phát ra tiếng nói, một yêu nữ trong tà áo đen ma quái xuất hiện.

- Ngươi là ai? - Thất công chúa hỏi.

- Trước sau gì cũng bỏ mạng. Các ngươi phải lấy làm vinh dự khi được chết trong tay Yết Phiến công chúa ta! - Ả ta nhếch mép cười đáp.

Công chúa bò cạp điều khiển bọn thây ma khiến bọn chúng càng thêm hung hăng cuồng sát, nếu cứ như thế này chỉ sợ Tiểu Thất không chịu nổi. Đang trong tình thế nghìn cân treo sợi tóc thì Lục công chúa xuất hiện, có nàng ấy thu hút bọn thây ma, vòng vây xung quanh họ từ từ được nới lỏng.

Tiểu Anh không giết những thây ma đó bởi nàng biết họ là người dân vô tội, nàng chỉ dùng pháp thuật của mình áp đảo đa số. Nhưng số lượng chúng kéo đến ngày càng đông, nàng ta cảm thấy không thể chống cự lâu hơn bèn quay lại nói với Thất muội:

- Các người mau chạy đến chỗ an toàn, đừng lo cho ta!

- Lục tỷ, muội làm sao bỏ tỷ lại được? - Tiểu Thất muốn chạy đến chỗ nàng ta thì Tịch Phàm và Tử Đằng liền giữ muội ấy lại.

- Nhanh đi! Ta không cản chúng nổi nữa rồi - Tiểu Anh thúc giục.

Thấy con mồi sắp chạy thoát Yết Phiết đích thân bay đến chặn ba người họ lại, Tiểu Thất xông lên đánh với nàng ta nhưng căn bản không thể thắng nổi liền bị trúng một đòn ngã xuống đất, Tử Đằng nhanh chóng chạy đến đỡ nàng ấy, còn Tịch Phàm rút kiếm đấu với ả ta.

Yết Phiến nhe bộ răng nanh đáng sợ toan cắn y, xém chút nữa Tịch Phàm đã bị truyền nọc độc bò cạp vào người. May mà y nhanh chóng dùng lệnh bài cản lại, phép thuật từ lệnh bài phát huy hiệu lực khiến ả ta hoảng sợ buông cậu ra.

- Tịch Phàm!

Y hướng về phía tiếng gọi của Tử Đằng, nhìn thấy hắn đang tay không vật vã chống lại bầy thây ma, bên cạnh Tiểu Thất bị thương không gượng dậy nổi. Tình hình nguy cấp là thế Tịch Phàm lập tức không nghĩ ngợi nhiều, ném lệnh bài về phía họ còn không quên gọi to cho Tử Đằng chụp lấy.

THẤT YÊU HỒ LY - Tg: Cáo Sa MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ