Về đến căn chòi nhỏ của mình trên núi, Cảnh Thần đã khẩn trương dọn dẹp đống tàn tích, trong một buổi ba người họ đã khiến ngôi nhà tươm tất, gọn gàng trở lại.
- Không được, chiếc giường của Tiểu Điệp chỉ đủ một người ngủ sẽ không thoải mái để ta đi đốn thêm gỗ về làm giường - Nói rồi y vội lấy chiếc rìu rồi chạy vào rừng.
- Huynh đừng đi xa quá nhé ! - Tiểu Điệp dặn dò, nói rồi nàng ấy vào bếp bắc lửa thổi cơm.
- Muội làm gì thế? - Tiểu Tuyết khoanh tay nhìn muội ấy.
- Muội nấu cơm đợi y về ăn! - Nàng ấy vừa quạt lửa vừa trả lời, bộ dạng cực kỳ tháo vát.
- Tại sao phải cực khổ như thế? Chúng ta biến ra đồ ăn là được rồi.
- Đồ ăn làm ra từ phép thuật con người làm sao mà ăn được? Tỷ không làm người bình thường được thì về đi!
- Ai nói ta không làm được, ta cũng làm một món cho hắn đây!
Nói rồi nàng ấy xăng tay áo lên bước ra sân, nhìn thấy bầy gà trong chuồng liền dùng tay không đuổi bắt, nhưng bọn gà này tinh ranh hơn nàng tưởng chúng chỉ cần nghe tiếng động đã chạy toán loạn. "Ta không tin không bắt được các ngươi, đi săn là bản năng của hồ ly bọn ta mà!"
Nói là thế nhưng nàng ta là công chúa ngay cả việc ăn uống cũng có người dâng đến miệng, bảo săn người thì còn dễ hơn gấp mấy lần. Làm người bình thường thật quá khó, nàng ấy ngó chẳng thấy ai liền dùng phép trói chân con gà mái rồi ung dung đến bắt nó.
Bắt được con gà còn lời 2 quả trứng, Tiểu Tuyết bắt đầu thấy chút thú vị với cuộc sống của con người rồi. Nàng vui vẻ mang nó vào nhà, chẳng may trượt chân ngã ngã vỡ mất một quả, chẳng những thế còn khiến mặt mày áo quần tèm lem. Tiểu Điệp xách nước ngang qua nhìn thấy cảnh ấy chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.
Cảnh Thần vừa quay về đã thấy bàn ăn Tiểu Điệp dọn sẵn rau có canh có, Tiểu Tuyết thì lóng ngóng mang món thịt gà chiên của mình lên, đã bày trí không đẹp còn bị cháy khét hết cả. Cảnh Thần tròn xoe mắt nhìn bộ dạng lem luốc của nàng ấy:
- Tiểu thư như nàng cũng biết nấu nướng à? Ta tưởng nàng chỉ biết đàn thôi chứ.
- Biết cái gì, muội vừa phải chữa cháy vừa phải dọn dẹp đống ngổn ngang của tỷ ấy bày ra. Chẳng thể hiểu nổi tỷ ấy nữa.
- Lần đầu ta vào bếp không được hoàn chỉnh cho lắm. Huynh ăn thử đi ! -Tiểu Tuyết mím môi, gãi đầu ngượng ngùng rồi chỉ vào món do nàng ấy chế biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẤT YÊU HỒ LY - Tg: Cáo Sa Mạc
ParanormalThất Yêu Hồ Ly là câu chuyện về 7 nàng công chúa của Hồ Ly tộc, mỗi người có một tính cách và lý tưởng khác nhau. Đại công chúa vô tình rơi vào bẫy của Mộ Quỷ giúp hắn thoát khỏi phong ấn, từ đó Mộ quỷ mượn tay Nhị công chúa hại người, hắn dựa vào...