Bạch Kính đang ngồi thiền định bỗng dưng cả người rơi vào trạng thái khó thở, bức rứt, mồ hôi chảy ròng rã. Y giật mình mở to mắt, dường như đã nhìn thấy điều gì đó. Trông nét mặt y rất lo lắng không còn điềm tĩnh như thường ngày, Tiểu Anh ngồi bên cạnh cũng cảm thấy kỳ lạ.
- Sư phụ người làm sao vậy? Trông người không được khỏe.
- Ta vừa được báo mộng, lần này nhân gian sắp gặp phải một đại họa lớn. Ta phải nghĩ cách để ngăn chặn hắn!
- Hắn là ai cơ?
- Sư phụ nghĩ đã đến lúc phải nói cho con biết. 1000 năm trước Mộ Quỷ là yêu ma tạo thành từ một linh hồn độc ác, hắn hợp nhất với Hắc Liên Hoa hấp thụ những oan hồn thù hận, từ đó sức mạnh không ngừng tăng lên. Hắn ta muốn thống trị cả cả tam giới nên đã tàn sát không biết bao nhiêu người, sinh linh lầm than. Bạch Loan Dã sư phụ ta vừa là Thiên tử vừa mang trong người dòng máu của thần rồng, ông ấy là khắc tinh của Mộ Quỷ nhưng cũng không thể giết nổi vì hắn quá mạnh. Người đã dùng trái tim của mình để phong ấn Hắc Liên Hoa và Mộ Quỷ cùng một chỗ, đổi lấy sự bình yên cho tam giới.
- Vậy là 18 năm trước hắn thoát ra được là vì Đại tỷ con hóa giải phong ấn của Bạch Loan Dã? Đại tỷ cũng vì muốn lấy Hắc Liên Hoa mà phạm vào đại tội bị nhốt vào Âm Hồ Cốc... Nhưng kể từ lúc đó đến nay Mộ Quỷ vẫn không hề xuất hiện...
- Phải, ta từng cùng với các đệ tử đến nơi phong ấn Mộ Quỷ nhưng không có cách nào tìm được để thu phục hắn. Hắn vốn dĩ là một linh hồn nên rất dễ lẩn trốn vào những nơi nhiều người chết, hơn nữa pháp lực của hắn còn yếu nên không xuất đầu lộ diện. Nhưng ta có một điềm báo rằng hắn sắp quay trở lại, ta phải xuất chinh một chuyến để ngăn chặn trước khi hắn hồi phục hoàn toàn.
- Sư phụ, con muốn đi theo người !
- Không được, mạng sống của con rất quan trọng, không chỉ có con mà 7 tỷ muội con đều có mối liên hệ với hắn, Đại tỷ con đã dễ dàng hóa giải phong ấn của Bạch Loan Dã, nói không chừng chính các con đã được sắp đặt để thay đổi cục diện.
- Sư phụ, con không hiểu...
- Con đến đây !
Bạch Kính mang ra một hộp bảo vật trong đó có một chiếc cung bằng gỗ bạch đàn phát ra hương thơm ngào ngạt. Tiểu Anh trầm trồ nhìn chiếc cung tinh xảo trên tay sư phụ, ông ta dịu dàng nhìn nàng và nói tiếp:
BẠN ĐANG ĐỌC
THẤT YÊU HỒ LY - Tg: Cáo Sa Mạc
خارق للطبيعةThất Yêu Hồ Ly là câu chuyện về 7 nàng công chúa của Hồ Ly tộc, mỗi người có một tính cách và lý tưởng khác nhau. Đại công chúa vô tình rơi vào bẫy của Mộ Quỷ giúp hắn thoát khỏi phong ấn, từ đó Mộ quỷ mượn tay Nhị công chúa hại người, hắn dựa vào...