CHAP 19: KINH THÀNH THẤT THỦ

68 2 0
                                    


Thất công chúa, Tử Đằng và Tịch Phàm thông qua quả cầu để liên lạc với Đại Công chúa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thất công chúa, Tử Đằng và Tịch Phàm thông qua quả cầu để liên lạc với Đại Công chúa. Nghe xong về thân thế của mình, Tịch Phàm nửa tin nửa ngờ nhưng có vẻ cũng bớt ác cảm với họ.

- Bây giờ bọn muội phải làm gì đây Đại tỷ?

- Mọi người hãy cùng nhau tập trung ở Âm Hồ cốc, chính ta sẽ trao ngai vị cho Hoàng tử.

Vừa dứt lời nét mặt Đại công chúa bỗng dưng hoảng hốt, nàng ấy chỉ kịp dặn mọi người cẩn trọng. Tiếp đó một luồng khí đen ngòm vây lấy cả quả cầu, Đại công chúa biến mất, quả cầu từ từ trong suốt trở lại.

- Đại tỷ! Chuyện gì thế này? - Tiểu Thất sốt sắng.

- Tiểu Lưu Ly, đừng lo ta nghĩ tỷ ấy không sao đâu. Chỉ cần đưa Tịch Phàm về Hồ ly sơn thì sẽ cứu được các tỷ tỷ ngươi và hồ ly tộc mà - Hắn lay vai Tịch Phàm nhưng y chẳng nói gì cả cứ mãi nghĩ ngợi.

Đang an ủi Tiểu Thất thì Vương gia cùng đoàn gia nhân xô cửa vào khiến họ giật thót mình.

- May thật, các con ở đây cả rồi, chúng ta phải nhanh chóng chuyển vào Hoàng cung thôi! - Vương gia khẩn trương sai gia nhân thu dọn hành lý.

- Có chuyện gì vậy cha? - Tử Đằng ngạc nhiên hỏi.

- Trong thành vừa xuất hiện một dịch bệnh... bọn dân làng biến thành thây ma cả rồi!

- Gì cơ? - Cả ba ngây người ra một hồi Tử Đằng liền sốt ruột hỏi tiếp - Cha à, còn muội muội của con?

- Muội muội con cùng nhũ mẫu cách đây mấy ngày đã vào cung nhờ Đại phu chuẩn đoán rồi, họ đều an toàn cả. Nhưng cô bé kia là ai vậy? - Nhìn thấy Tiểu Thất núp sau Tử Đằng và Tịch Phàm Vương gia liền hỏi.

- Cha, đây là bạn con, chúng ta cho cô ấy theo nhé! - Tử Đằng kéo muội ấy ra giới thiệu.

- Nhà con ở đâu?

- Con không thể quay về được, các tỷ muội bọn con đã thất lạc nhau rồi.

- Thôi được rồi, con cứ đi theo bọn ta, phải bảo toàn tính mạng trước đã! - Vương gia vuốt râu nói.

Tử Đằng gật gù đồng tình với cha, 4 người họ nhanh chóng ra xe ngựa tiến cung. Trên đường đi họ gặp rất nhiều người dân trở nên điên loạn cắn giết nhau, cảnh tượng hết sức hãi hùng.

Đang chạy thì xe ngựa khựng lại, phía trước có một số thây ma đang tấn công gã đánh xe, một lúc sau không chịu được những vết cắn hắn ngã xuống trở thành một trong số chúng. Thấy nguy cấp Tịch Phàm vội phóng ra, ngồi vào vị trí tên đánh ngựa, cầm roi vừa đánh thây ma vừa thúc ngựa đi.

THẤT YÊU HỒ LY - Tg: Cáo Sa MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ