CHAP 7: LỤC CÔNG CHÚA - DIỆN KIẾN BẠCH KÍNH

127 3 0
                                    


Ngày Tứ công chúa xuất phát đi tìm Ngũ Công chúa thì ở Hồ Ly thành, Lục công chúa cũng lên kế hoạch bỏ trốn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngày Tứ công chúa xuất phát đi tìm Ngũ Công chúa thì ở Hồ Ly thành, Lục công chúa cũng lên kế hoạch bỏ trốn. Nhân lúc Nhị Tỷ, Tam tỷ có cuộc họp với các quân sư nàng ta liền gói ghém hành lý đánh cắp tấm bản đồ đến Nam Thiên Môn. Vừa qua được vòng canh gác nàng liền thở phào nhẹ nhõm, bỗng dưng từ đằng sau một bàn tay hồ ly chộp lấy vai nàng. Tiểu Anh hốt hoảng làm rơi cả túi đồ.

- Tỷ tỷ, tỷ làm gì mà lén la lén lút vậy?

- Tiểu Thất, muội làm ta giật cả mình - Tiểu Anh tỏ vẻ không hài lòng với tiểu muội cực kỳ nghịch ngợm này.

- A muội biết rồi, tỷ định trốn đi chơi đúng không? - Nàng ta bắt tay làm loa gọi - Tam tỷ !

Tiểu Anh vội vàng lôi Tiểu Thất vào chỗ vắng, trách muội ta:

- Con bé này điên rồi sao? Rốt cuộc muội muốn gì hả?

- Tỷ đừng lo Tam Tỷ đang trong đại điện mà, muội không nói làm sao tỷ ấy biết được. Nhưng muội có điều kiện đó nha - Tiểu thất lém lỉnh bụm miệng cười đắc ý vì dọa được Lục tỷ.

- Muốn gì, nói mau!

- Tỷ cho muội đi theo với, năn nỉ đó! - Tiểu Thất nắm lấy cánh tay nàng ta nài nỉ

- Không được, ta không phải đang đi chơi, hơn nữa dưới đó có gì vui đâu mà muội đòi đi?

- Tỷ gạt muội, 10 năm trước muội đã cùng Tam tỷ đến đó rồi, thế giới của con người rất thú vị, đủ thứ lọai đồ chơi - Nhìn thấy Tiểu Anh có vẻ nóng lòng xuất phát Tiểu Thất càng ép buộc nàng ta - Tỷ không cho muội đi muội sẽ méc với Tam tỷ!

- Thế này vậy, chúng ta chơi một trò chơi nếu muội tìm được tỷ trong thời gian ngắn nhất, ta sẽ dẫn muội theo chịu chứ? - Tiểu Anh đành nghĩ cách thỏa hiệp với Tiểu muội.

- Được được, vậy muội đếm đến 9 tỷ trốn đi muội sẽ đi tìm - Tiểu Thất vỗ tay tán thưởng

Tranh thủ lúc tiểu muội muội úp mặt vào cột đếm, Tiểu Anh nhanh chóng rút vòng tay của nàng ấy ra nhét vào một chiếc áo khoác gần đấy. Sau khi đếm đến 9 Tiểu Thất vội vàng chạy đi tìm Lục tỷ của mình, tìm khắp nơi không thấy nàng ta hết gãi đầu rồi lại xoa tay bối rồi, chợt nhớ đến Lục tỷ cũng có chiếc vòng Thất Sắc Linh lung giống mình, nàng ta liền xoa xoa chiếc vòng để nó phát tín hiệu.

Quả thật sau chiếc cột cũng có tia sáng lóe lên, nàng ta đinh ninh chính là Lục tỷ liền nhẹ nhàng mon men đến gần. Nhưng khi tìm thấy chỉ có mỗi cái áo và chiếc vòng, biết mình bị lừa nàng ta giận dỗi dậm chân thở dài.

THẤT YÊU HỒ LY - Tg: Cáo Sa MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ