Bò Cạp tinh Yết Lang giao ước với Mộ Quỷ để chiếm lấy Hồ ly sơn, chỉ trong hai ngày hắn đã tàn sát không biết bao nhiêu hồ ly, chính thức thay Hồ Ly Thành thành Thần Nông điện, dời sào huyệt về đây. Hắn ra lệnh bắt sống công chúa hồ tộc để cống nạp cho Mộ Quỷ, nhưng lúc đó trong thành chỉ còn lại Tiểu Thất. Các quân sư ra sức bảo vệ cho nàng mà hy sinh tính mạng, trước lúc chết bà bà người nuôi dưỡng các công chúa đã tiết lộ sự thật về Hoàng Tử.
Vừa gặp lại Tứ tỷ, vừa gặp lại Đại tỷ, vui mừng chưa hết thì họ phải mang một sứ mệnh liên quan đến vận mệnh bộ tộc. Trước lúc mẫu tử họ bị chia cắt, Liên Hương đã kịp đeo cho đứa trẻ lệnh bài hộ mệnh, đó cũng chính là manh mối duy nhất để họ đi tìm Hoàng tử.
- Muội nhớ ra rồi -Tiểu Thất reo lên - Muội đã gặp một gã thiếu hiệp, y có cái lệnh bài giống y chang như vậy!
- Thất muội, muội không nhớ nhầm đó chứ? Vậy người đó ở đâu muội có biết không?
- Thật ra muội cũng không biết danh tính của y, nhưng nếu gặp lại chắc chắn sẽ nhận ra được!
- Vậy thì chúng ta đi thôi Đại tỷ!
Cả ba người họ chạy ra cửa hang thì chỉ có Tiểu Tuyết và Tiểu Thất xông qua được còn Đại công chúa bị đẩy ngược trở lại.
- Không được rồi, ta vẫn còn mang hình phạt của Hồ Ly Tộc, không có cách nào rời khỏi đây! - Nàng nói.
Tứ công chúa và Thất công chúa đều không muốn để Liên Hương ở lại. Cả hang động bỗng dưng rung chuyển, đất đá phía trên rơi xuống khiến họ càng hốt hoảng.
- Các muội mau đi trước đi ! Tiểu Thất muội giữ lấy thứ này!
Nói rồi Liên Hương ném qua cho Tiểu Thất một quả cầu tuyết. Tiểu Tuyết kéo Thất muội thoát ra khỏi Âm hồ cốc và bảo vệ muội ấy rời khỏi Hồ ly sơn. Bọn họ đi thẳng đến Thôn Dịch Dã ở phía Tây, đến đây hỏi thăm một gia đình nhận nuôi đứa trẻ 20 năm trước nhưng không ai biết cả. Bọn họ rất thất vọng :
- Không xong rồi, muội thật ngốc biết vậy lúc trước muội đã hỏi tên hắn - Thất công chúa tự trách.
- Không thể trách muội được, muội cũng không biết mà! - Tứ công chúa dịu dàng ôm lấy tiểu muội muội an ủi.
- A phải rồi Tứ tỷ, muội có một người bạn ở kinh thành, gia đình hắn rất bề thế biết đâu có thể giúp được chúng ta đấy! - Tiểu Thất vui mừng reo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẤT YÊU HỒ LY - Tg: Cáo Sa Mạc
ParanormalThất Yêu Hồ Ly là câu chuyện về 7 nàng công chúa của Hồ Ly tộc, mỗi người có một tính cách và lý tưởng khác nhau. Đại công chúa vô tình rơi vào bẫy của Mộ Quỷ giúp hắn thoát khỏi phong ấn, từ đó Mộ quỷ mượn tay Nhị công chúa hại người, hắn dựa vào...