CHAP 4: BÒ CẠP TINH BƯỚC ĐẦU LÀM LOẠN

181 3 0
                                    

Tam công chúa rất yêu hoa, khu vườn của nàng ấy có hầu hết những loại hoa tươi đẹp hiếm có, nhưng dường như không có loài hoa nào át nổi nhan sắc yêu kiều, diễm lệ của nàng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tam công chúa rất yêu hoa, khu vườn của nàng ấy có hầu hết những loại hoa tươi đẹp hiếm có, nhưng dường như không có loài hoa nào át nổi nhan sắc yêu kiều, diễm lệ của nàng. Nàng ấy cũng yêu màu tím đó là màu sắc tượng trưng cho sự chung thủy, thế nhưng chung thủy là gì bản thân nàng cũng không thể định nghĩa được, muốn chung thủy trước hết phải có một người để yêu. Thế nhưng những gã đàn ông trong nhân gian đều không đáng, kể cả người có thê tử khi gặp một hồng nhan tuyệt sắc họ vẫn phụ bạc người vợ bấy lâu chung chăn gối, đối với họ sự thủy chung cũng khó mà định nghĩa.

Cũng chẳng kể đâu xa, chính nàng đã chứng kiến Nhị tỷ của mình vì yêu người đàn ông đó mà sống dở chết dở, đến ngày bái đường lẽ ra phải là ngày hạnh phúc nhất của người con gái không ngờ lại chính là ngày trái tim thực sự tan vỡ, máu chảy thành sông. Nàng tự nhủ, tình yêu không đáng để mình hủy hoại thân xác, nhất là họ đều là Hồ yêu, đã định sẵn yêu đương không mang lại kết cục tốt đẹp.

Đại công chúa thì bị nhốt trong Âm Hồ Cốc, Nhị công chúa hiện giờ vẫn đang trong giai đoạn hồi phục nội lực, tất cả việc lớn nhỏ của Hồ ly tộc đều do Tam công chúa ra mặt xử lý, tất nhiên cũng có khảo qua ý của tỷ tỷ mình. 18 năm qua, Hồ Ly Sơn vẫn yên ổn không có chuyện gì xảy ra dù thỉnh thoảng chỉ có những con yêu quái tép riu từ nơi khác đến, động phải yêu hồ chúng chỉ biết ngoan ngoãn quy phục.

Duy chỉ có một giống loài từ lâu đã không phục việc Hồ ly tộc cai quản ngọn núi, vốn dĩ Hồ ly sơn phải thuộc về Bò cạp tinh - một loài yêu vô cùng hung hãn và thâm độc. Ngày trước Bò cạp tinh nhiều lần tranh giành lãnh địa nhưng đều đánh thua Đại công chúa, chúng ngấm ngầm xây dựng một vương quốc riêng của bò cạp tôn con mạnh nhất lên làm vua. Qua nhiều thế hệ, Yết Lang là bò cạp tinh mạnh nhất trong số các hoàng tử, hắn ta vừa lên ngai đã ngay lập tức có ý định tấn công Hồ ly thành, giành quyền cai trị.

Hôm đó Tam công chúa Tiểu Quyên đang chăm sóc vườn hoa của mình thì Tiểu Anh đến diện kiến. Lục công chúa năm ấy nay đã trưởng thành hơn một chút, nhưng nàng ấy vẫn chưa bao giờ bỏ ý định tu tiên, thỉnh thoảng vẫn xuống núi đem phát lương thực cho dân nghèo. Vốn dĩ Tam công chúa không ủng hộ việc làm của Lục muội như Đại tỷ nhưng nàng ta cũng không bài xích muội ấy như Nhị công chúa, dù Tiểu Anh khá ngang bướng, nhưng ít ra nàng ta vẫn quản được tiểu muội muội này, không như Ngũ công chúa suốt ngày thích ngao du, mấy năm gần đây còn biệt tích chả biết ra sao.

- Tam tỷ, muội có thể gặp Đại tỷ được không?

- Không được, tỷ đã nói bao nhiêu lần rồi, tỷ không thể giúp muội.

THẤT YÊU HỒ LY - Tg: Cáo Sa MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ