C
Tiểu Tuyết sau một hồi tìm khắp hoàng cung liền vội vã đến chỗ Bạch Kính và Tam tỷ mà nói:
- Nguy rồi, không tìm thấy Thất muội và Tịch Phàm, không biết bọn họ có gặp nguy hiểm gì hay không?
- Cũng có thể bọn họ đã quay về Hồ Ly thành rồi - Bạch Kính nói.
- Nhưng pháp lực của bọn họ rất yếu nếu để Mộ Quỷ biết y là Hoàng tử sẽ giết y mất.
- Mộ Quỷ không dám động vào hoàng tử vì cậu ấy mang trên mình trái tim của Bạch Loan Dã - Bạch Kính xác nhận - Tuy nhiên không ngoại trừ trường hợp hắn mượn tay giết người như hôm nay, tốt nhất các cô nên đi tìm họ!
- Tam tỷ chúng ta cùng đi chứ?
- Ta... hiện tại cũng không còn pháp lực, nếu đi theo chỉ tăng thêm gánh nặng cho mọi người! Chi bằng ở lại đây, nếu bọn họ quay lại cũng có thể hỗ trợ lẫn nhau.
Tiểu Quyên vừa nói xong thì nhìn qua Bạch Kính, y ngờ ngợ hỏi Tam công chúa:
- Mất hết pháp lực? Chuyện gì đã xảy ra khi ta rời khỏi hai tỷ muội cô? Còn nữa sao cô không đi cùng Lục Tước?
- Xin lỗi tiên nhân, ta đã không giữ được linh đơn như ngài căn dặn. Sau khi ngài đi Thiết Thuần đã đến tìm bọn ta, hắn không hề bị ảnh hưởng bởi phong ấn. Ta bị lấy đi linh đơn còn bị thương rất nặng, Lục muội vì lo lắng nên vội vã đi tìm ngài.
"Thiết Thuần?" - Bạch Kính vừa nghe đến cái tên đó đã chau mày nghĩ ngợi. Tam công chúa kể tiếp:
- Sau khi hồi phục một chút công lực, ta liền đuổi theo đi tìm muội ấy không ngờ gặp Tứ muội. Nhìn thấy có biến ở Tru Nha Đài chúng ta cùng đến đó, nhưng Nhị tỷ đã...
- Ta hiểu rồi, các người đừng quá đau lòng vì cái chết của Nhị công chúa, ta nghĩ cách duy nhất hiện giờ là phải bảo vệ cho bằng được Hoàng Tử. Đợi pháp lực hồi phục, ta sẽ đưa Tam công chúa về thẳng Hồ Ly Sơn, mọi người tìm được nhau thì hãy tập trung một chỗ.
- Nếu vậy muội đi trước đây! - Tứ công chúa nói.
- Chờ đã, nếu Mộ Quỷ cho cô nhìn thấy gì hay nói với cô những gì. Tuyệt đối đừng tin lời hắn! - Bạch Kính căn dặn Tiểu Tuyết.
- Ta biết rồi! - Nói xong nàng dùng phép biến đi mất.
Tuy miệng nói thế nhưng trong lòng Bạch Kính tự đã có sắp đặt, y dự định sau khi giúp các tỷ muội họ về nhà an toàn sẽ khiêu chiến với Mộ Quỷ. Khi đó y sẽ dùng chính cách mà Bạch Loan Dã đã từng dùng để trấn áp ác ma, hy sinh thân mình bảo vệ bá tánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẤT YÊU HỒ LY - Tg: Cáo Sa Mạc
ParanormalThất Yêu Hồ Ly là câu chuyện về 7 nàng công chúa của Hồ Ly tộc, mỗi người có một tính cách và lý tưởng khác nhau. Đại công chúa vô tình rơi vào bẫy của Mộ Quỷ giúp hắn thoát khỏi phong ấn, từ đó Mộ quỷ mượn tay Nhị công chúa hại người, hắn dựa vào...