CHAP CUỐI : ĐOẠN KẾT TÌNH YÊU

153 3 0
                                    

Tiểu Anh giương cung hướng về phía Mộ Quỷ nhắm vào vị trí viên linh đơn của Nhị Tỷ trên người hắn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiểu Anh giương cung hướng về phía Mộ Quỷ nhắm vào vị trí viên linh đơn của Nhị Tỷ trên người hắn. Ngay thời khắc tiếp cận với thanh kiếm của Tử Đằng ban nãy, nó đã phát ra một thứ ánh sáng mờ ảo mà nàng đã kịp nhìn thấy. Tiểu Anh dứt khoát buông dây cung, viên linh đơn bay ra khỏi cơ thể hắn, rơi xuống ngay tầm tay Tứ công chúa.

- Ngươi muốn lấy lại nó sao? - Tứ công chúa xòe viên linh đơn trên tay mình khiêu khích hắn, Mộ Quỷ bay đến trước mặt nàng ta.

- Ngoan nào, Tứ công chúa, mau đưa lại linh đơn cho ta, ta sẽ tha mạng cho cô - Hắn dụ dỗ.

- Ngươi tưởng ta là con nít à ?

- Vậy ta sẽ cho cô một Cảnh Thần khác...

Tứ công chúa nóng mặt nhìn hắn, còn muốn đem chàng ấy ra dụ dỗ nàng.

- Ngươi nằm mơ đi ! - Nói rồi nàng liền nuốt nó ngay trước mặt hắn.

Mộ Quỷ rống lên tức giận, hắn làm phép cho những sợi dây leo siết chặt lấy nàng ấy.

Chớp lấy thời cơ, Đại công chúa điều khiển nước trong mặt hồ nâng thanh kiếm lên, thật kỳ lạ vết máu trên đó không hề bị trôi đi. Thanh Kiếm lướt đến ngay tầm tay Tử Đằng, Tiểu Thất dùng roi hồ ly đang giữ tay cậu ấy, ném thật mạnh cả người lẫn kiếm đến vị trí của Mộ Quỷ. Tử Đằng thuận thế nhắm ngay chỗ hắn mà đâm một nhát chí mạng. Mộ Quỷ thốt lên đau đớn, cơ thể hắn dần dần hòa vào không trung.

Ám khí trên những sợi dây leo đều biến mất, các công chúa đều tự mình dễ dàng thoát ra. Tam công chúa lao đến chỗ Hắc Liên đốt cháy nó, có như thế Mộ Quỷ lẫn các loài yêu ma khác sẽ không thể lợi dụng để hấp thụ ma khí nữa. Mộ Quỷ bị phong ấn của Bạch Loan Dã chế ngự, Đại công chúa dùng Hỏa tháp Cửu Vỹ Hồ nhốt linh hồn hắn vào trong nhờ Lục công chúa mang về cho sư phụ.

------------------------------

Tam công chúa và Lục công chúa đi qua kinh thành, vừa hay Bạch Kính Đại tiên và đệ tử của ông ấy đã chữa khỏi độc bò cạp cho bá tánh, giúp chôn cất những người đã chết, cuộc sống của mọi người dần trở lại bình thường. Họ còn nghe nói sau khi thu phục các tiểu yêu, Bạch Kính truy tìm Lãng Phu và Yết Lang, cùng họ đánh nhau một trận long trời lở đất, kết quả hai tên ác ma đã bị y nhốt dưới 18 tầng địa giới để sám hối những lỗi lầm của mình.

Tiểu Quyên và Tiểu Anh tức tốc đến Nam Thiên Môn tìm y. Nhìn thấy bên ngoài chẳng một bóng người canh gác, vào bên trong thì thấy các đạo sĩ đang quỳ rạp trước tháp của Bạch Kính. Tiểu Anh bèn hỏi một vị sư huynh cùng học đạo, y trả lời:

THẤT YÊU HỒ LY - Tg: Cáo Sa MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ