CHAP 12: THIẾU HIỆP, XUI CHO NGƯƠI RỒI!

95 2 0
                                    

Chàng thanh niên vào miếu Nữ Oa thắp nhang xong bước ra ngoài nhìn xung quanh, tần ngần một lúc y vội vã bước đi nhưng không may lại va phải một cô nương

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chàng thanh niên vào miếu Nữ Oa thắp nhang xong bước ra ngoài nhìn xung quanh, tần ngần một lúc y vội vã bước đi nhưng không may lại va phải một cô nương. Cô nương ta mếu máo vì bị ngã đau, đưa tay bảo y đỡ dậy. Vị thiếu hiệp vốn đối với phụ nữ luôn có tôn chỉ "nam nữ thọ thọ bất tương thân" nên tỏ ra khá lúng túng. Thấy chàng ta ngần ngại cô nương ấy lại càng khóc to hơn khiến mọi người xung quanh bắt đầu để ý.

Trước ánh mắt của mọi người y đành miễn cưỡng đỡ cô ta dậy, nhưng cô gái này còn nặng hơn tưởng tượng, vừa đỡ lên được một chút cô ta lại kéo luôn cả y ngã xuống. Cậu thanh niên mặt đỏ gấc, hớt ha hớt hải đứng dậy bỏ đi thật nhanh, cô nương ấy cũng ngồi dậy nhìn bộ dạng cậu ta mà che miệng cười. Cười đã đời lại đứng dậy đuổi theo:

- Chàng ơi, đợi ta với !

- Cô nương làm ơn đừng đi theo ta nữa - Cậu ta vừa nói vừa bước đi nhanh hơn, nhưng cô nương ấy vẫn đuổi theo cho bằng được, cô ta chạy đến trước mặt chàng chống nạnh thở dốc.

- Ta gọi ngươi đó, làm gì chạy như ma đuổi vậy? - Cảm thấy sự thô lỗ của mình khiến cho y ngây người ra, cô ta liền đổi giọng - Chàng làm thiếp chạy theo mệt muốn xỉu luôn hà !

- Sao cô lại theo ta? - Y chau mày hỏi, cảm thấy có chút nghi ngờ.

- Thì... tại vì ta chưa thấy ai đẹp trai và phong độ như chàng! - Cô ta buông lời ong bướm, nháy mắt trêu ghẹo y.

Bỗng từ đâu một người đàn ông nhỏ con mặc đồ xộc xệch cầm roi mây chạy đến.

- A mụ đàn bà này, dám trốn ta đi theo gã đàn ông khác...

- Chàng ơi cứu thiếp! - Tiểu cô nương sợ hãi núp sau y.

- Lão bá ông hiểu lầm rồi... ! - Y chưa kịp minh bạch thì liền bị cơn mưa roi của ông ta quất loạn xạ.

- Gian phu dâm phụ này! - Gã đàn ông nháy mắt với cô nương kia, cô ta hiểu ý liền dùng khăn bịt mắt khiến cho y không xác định được phương hướng, ông ta thì cầm roi hết đánh bên này lại sang bên nọ.

Bực quá không nhịn nổi y liền giữ tay cô nương ấy, đẩy cô ta về phía gã đàn ông kia khiến cả hai ngã sóng xoài xuống đất. "Ui da!" Hai người họ ngồi dậy xuýt xoa. Nhìn thấy y giận dữ cả hai hoảng hồn nhìn nhau vài giây.

- Phu quân ơi phu quân, ta sẩy thai rồi! - Tiểu cô nương kia bèn nảy ra sáng kiến ăn vạ.

- Trời ạ, ngươi làm nương tử ta sẩy thai rồi biết làm sao đây?

THẤT YÊU HỒ LY - Tg: Cáo Sa MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ