CHAP 16: GIẢI CỨU TIỂU ĐIỆP

91 2 0
                                    

Tiểu Điệp không thể nhớ mình bị bắt khi nào, chuyện gì đã xảy ra bên ngoài, Cảnh Thần và Tiểu Tuyết có lo lắng nếu không tìm được nàng hay không? Trước mặt nàng là tên sát thủ Bò cạp tinh Sát Liễn, nàng nhìn hắn hết sức cảnh giác nhưng có vẻ như h...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiểu Điệp không thể nhớ mình bị bắt khi nào, chuyện gì đã xảy ra bên ngoài, Cảnh Thần và Tiểu Tuyết có lo lắng nếu không tìm được nàng hay không? Trước mặt nàng là tên sát thủ Bò cạp tinh Sát Liễn, nàng nhìn hắn hết sức cảnh giác nhưng có vẻ như hắn ta không muốn hại nàng ấy. Chính miệng hắn cũng đã nói như vậy liệu có nên tin hay là không.

- Cô hỏi ta vì sao bắt cô à? Đúng là ban đầu ta phục tùng mệnh lệnh của Yết Lang. Nhưng theo dõi cô bấy lâu nay ta không muốn làm hại cô.

- Nếu vậy ngươi hãy mau thả ta ra! - Nàng ta nài nỉ.

- Ta không thể thả cô được, hiện giờ Yết Lang đang phái người tìm các cô. Hồ ly thành đã bị chiếm giữ rồi, cô để chúng bắt được xem như là chết!

- Gì cơ? Hồ... hồ ly thành bị chiếm rồi sao? Các tỷ muội của ta...

- Theo như ta biết các tỷ muội của cô chưa ai bị bắt cả!

- Còn Tứ tỷ và Cảnh Thần, ngươi có thể thả ta ra để ta đi báo cho họ biết được không?

- Đến giờ này mà cô còn nghĩ đến người đàn ông đó sao? Hắn đã khiến cho cô đau lòng như vậy mà.

Tiểu Điệp không thể nói gì thêm, nàng ấy nghẹn ngào lắc đầu nhìn hắn. Hắn ta biết mình đã lỡ lời chạm đến vết thương lòng của nàng ta nên dịu giọng lại.

- Nàng thân phận là một công chúa Hồ tộc, người và yêu vốn dĩ không thể...

- Không cần ngươi quản! - Nàng ta bất ngờ lao về phía vách đã tìm đường chạy thoát nhưng Sát Liễn nhanh hơn, hắn liền đánh vào sau gáy khiến nàng ta ngất xỉu. Sau khi dìu nàng ấy đến tảng đá, hắn suy nghĩ một lúc rồi bỏ ra ngoài.

Nửa mê nửa tỉnh Tiểu Điệp nghe thấy một tiếng động rất quen thuộc, một con chó to đứng bên ngoài vách đá sủa vài ba tiếng.

Nàng ta bừng tỉnh, chạy đến vách đá tìm chỗ để mở nhưng nó vẫn cứ sừng sững không hề lay chuyển. Khó khăn lắm nàng mới tháo được một khối đá, vừa đủ nhìn ra ngoài.

- Hống Thiên Khuyển!

Chú cẩu nhận ra người quen vội sủa lớn hơn, vẫy đuôi mừng rối rít.

- Hống Thiên Khuyển, ngươi mau tìm người đến cứu ta! Đừng nán lại ở đây lâu rất nguy hiểm.

Nói rồi nàng xé một mảnh áo rồi cố gắng chìa tay mình qua lỗ hổng mắc miếng vải vào vòng cổ nó, chú cẩu ngửi ngửi liếm lấy tay nàng, dường như hiểu ý nó liền chạy đi. Cảnh Thần từ lúc tỉnh lại thấy vô cùng hoang mang, Tiểu Điệp bỏ đi đã đành Tiểu Tuyết nàng ta cũng mất tích. Y tự trách mình vô dụng khiến hai nàng ấy cãi nhau rồi gặp chuyện, bây giờ chẳng biết gặp lành hay dữ.

THẤT YÊU HỒ LY - Tg: Cáo Sa MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ