CHAP 23: BÍ MẬT ĐƯỢC SÁNG TỎ

89 2 0
                                    


Nhờ nuốt linh đơn của Lục công chúa, Tử Đằng rơi xuống vực nhưng mảy may không thương tích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Nhờ nuốt linh đơn của Lục công chúa, Tử Đằng rơi xuống vực nhưng mảy may không thương tích. Cậu ta phát hiện ra mình đang nằm dưới một hang sâu thăm thẳm, thì ra nơi mà cậu rơi xuống chính là Âm Hồ Cốc.

Cậu đi theo hướng phát ra tiếng cười của Mộ Quỷ nơi hắn đang uy hiếp Đại công chúa, khi nghe ác ma chấp thuận cho Yết Lang trả thù và bắt đầu lấy đi linh đơn của Đại công chúa, chẳng hiểu động lực nào thúc đẩy Tử Đằng liều mình lao ra khỏi chỗ núp, xông thẳng vào ác ma miệng hét lớn :

- Không được làm hại họ !!!

---------------

Yết Lang chuẩn bị ra tay với Lục công chúa thì Bạch Kính xuất hiện kịp thời cứu đệ tử thoát khỏi nguy hiểm. Tam công chúa đi cùng Bạch Kính, nàng tìm thấy Thất muội, bên cạnh đó là Tịch Phàm bị thương hôn mê bất tỉnh. Tiểu Quyên liền dùng chiếc gương của mình chiến đấu với đám lính canh giải vây cho muội muội. Bò Cạp Tinh Yết Lang chẳng mấy chốc bị Bạch Kính đánh đến nội thương chỉ còn nửa cái mạng.

Bỗng trên trời có tiếng nổ lớn, một cột sáng phát ra ngay vị trí của Âm Hồ Cốc, tiếp đó những vệt sáng bay lên và tủa ra tứ phía. Ánh sáng đó chính là những viên linh đơn mà Mộ Quỷ thu thập từ các công chúa, điều kỳ lạ là chúng đang phát tán và tự động quay về với chủ. Linh đơn vừa trở về, Tam công chúa, Lục và Thất công chúa đều hồi phục pháp lực. Việc tiêu diệt toán quân bò cạp tinh đối với họ dễ như trở bàn tay.

Nhìn cảnh tượng vừa xảy ra Bạch Kính vui mừng nói:

- Chẳng lẽ Mộ Quỷ đã tiếp xúc với phong ấn của Bạch Loan Dã?

- Bạch Loan Dã? - Gương mặt Yết Lang chuyển sang trắng bệch. Nhân lúc Bạch Kính không để ý hắn hóa thành bò cạp lẩn xuống đất bỏ trốn.

- Bạch Loan Dã? Ý ông là Hoàng tử? - Tiểu Thất ngạc nhiên nhìn về phía Tịch Phàm, cậu ta vẫn còn nằm bất động.

Bạch Kính chạy đến xem tình hình, bắt mạch cho Tịch Phàm, y thở phào:

- May nhờ có lệnh bài hộ thể cậu ta vẫn bình an. Mộ Quỷ tạm thời vô hại rồi, ta phải đưa cậu ấy về kinh thành, các người cũng nhanh chóng quay lại Âm Hồ Cốc đi!

- Chờ đã, không phải Tịch Phàm là Hoàng Tử và cậu ấy phải về Âm Hồ Cốc với chúng tôi sao? - Tiểu Thất ngơ ngác.

- Cậu ấy không phải là Hoàng tử, mọi người quay về thì sẽ rõ - Nói rồi Bạch Kính đưa lệnh bài của Tịch Phàm cho Tam công chúa dặn dò, sau đó chia tay họ quay về Kinh thành.

THẤT YÊU HỒ LY - Tg: Cáo Sa MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ