Chiều hôm đó, Tiểu Quyên cùng Tiểu Thất tiếp tục lên đường đến Nam Thiên Môn, không ngờ vừa ra đến ngõ đã gặp bọn đạo sĩ của Đoàn Dận Giáo. Tiểu Quyên liền kéo muội muội của mình đi lối khác, họ chuẩn bị bay qua thành thì bị một bức tường vô hình cản lại. Cả hai đều ngã xuống, Tiểu Quyên bị thương nặng hơn, Tiểu Thất thấy vậy liền đến đỡ tỷ tỷ mình dậy.
Họ đi tìm lối ra khác nhưng không được, chẳng hiểu sao chỉ trong một ngày lại có nhiều bức tường vô hình như vậy bị dựng nên, ắt hẳn cũng có liên quan đến bọn đạo sĩ. Họ đành phải quay lại vào thành nghe ngóng tình hình. Trên đường đi họ nghe mọi người đồn rằng quẻ bói Hoàng Thượng xin từ chỗ Huyền Tháp Chân Nhân nói rằng hoàng cung sẽ bị yêu ma quấy phá nên nhờ những đạo sĩ cao tay từ Đoàn Dận Giáo đến phong tỏa Kinh Thành.
Những lá bùa dán trên cổng thành đều có thể chống yêu ma xâm phạm, còn những yêu quái bị kẹt lại trong thành thì sẽ bị họ truy tìm ra và tiêu diệt. Tiểu Quyên liền kéo muội muội của mình quay lại chỗ miếu hoang đóng cửa lại thật kỹ.
- Làm sao đây? Bọn chúng đông như vậy làm sao ta có thể ra khỏi thành? - Tiểu Quyên lo lắng.
- Có khi nào chúng ta bỏ mạng ở đây không tỷ? - Tiểu Thất ngồi chống cằm mếu máo.
- Không đâu, tỷ sẽ không để muội xảy ra chuyện, phải có cách nào chứ?
Đang lúc dầu sôi lửa bỏng thì bên ngoài có tiếng đập cửa dồn dập, cả hai đều lo lắng trông ra.
- Để muội! -Tiểu Thất nhanh nhảu chạy ra cửa, Tiểu Quyên đứng núp vào một bên sẵn sàng đối phó nếu có nguy hiểm. Tiểu Thất cất tiếng hỏi - Ai đó?
- Tiểu Lưu Ly, là ta Tử Đằng nè!
- Tử Đằng, sao ngươi biết ta ở đây? - Tiểu Thất vội mở cửa ra quả thật đúng là hắn.
- Ban nãy ta thấy ngươi trên đường nên theo đến đây!
Hắn vừa nói dứt câu liền bị Tiểu Quyên nắm lấy cổ áo hắn lôi một phát vào trong
- Là ai cử người đến đây?
Nàng biến thành hình dạng hồ ly tinh đáng sợ dọa cho hắn một phen tái mật.
- Đừng đừng giết ta! - Hắn khóc lóc van xin.
- Tỷ tỷ, tỷ làm gì thế? Hắn là bạn của muội mà!
- Sao muội lại kết bạn với người phàm được chứ, chẳng may hắn dẫn bọn người kia đến thì sao?
- Không đâu muội đảm bảo hắn không bán đứng chúng ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẤT YÊU HỒ LY - Tg: Cáo Sa Mạc
ParanormalThất Yêu Hồ Ly là câu chuyện về 7 nàng công chúa của Hồ Ly tộc, mỗi người có một tính cách và lý tưởng khác nhau. Đại công chúa vô tình rơi vào bẫy của Mộ Quỷ giúp hắn thoát khỏi phong ấn, từ đó Mộ quỷ mượn tay Nhị công chúa hại người, hắn dựa vào...