CHAP 10: MUỘI Ở LẠI TA CŨNG KHÔNG VỀ!

109 2 0
                                    


Cảnh Thần dẫn hai tiểu cô nương đến quán rượu của Chu Đại Vượng lánh nạn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cảnh Thần dẫn hai tiểu cô nương đến quán rượu của Chu Đại Vượng lánh nạn. Vừa đưa hai nàng ta đến trước cửa, con Hống Thiên Khuyển của quán đã chạy ra nó cứ nhắm Tiểu Tuyết mà sủa inh ỏi. Tứ công chúa liền núp sau Cảnh Thần và muội muội.

- Đừng sợ, trông nó to xác vậy thôi chứ hiền lắm! - Cảnh Thần trấn an.

- Thiên Khuyển ngoan, đây là tỷ tỷ của ta đấy - Tiểu Điệp cúi xuống ôm chú cẩu lại, nó liền ngoan ngoãn quay sang liếm vào tay nàng. Cảnh Thần cũng cúi xuống vuốt đầu nó.

- Sao nó không sủa muội? Tiểu Tuyết hỏi nàng ta.

- Đương nhiên, vì nó quen với muội rồi!

- Ta còn tưởng nó phát hiện ra... - Nàng ấy liếc sang, sợ Cảnh Thần nghe được nên chẳng nói nữa.

Con Hống Thiên Khuyển ngoan ngoãn được một lúc lại quay sang Tiểu Tuyết mà sủa tiếp khiến Tiểu Điệp rất khó khăn để khống chế nó. Lúc này Đại Vượng mới chạy ra, y mắng Hống Thiên Khuyển một trận khiến nó tiu nghỉu bỏ vào trong, y mời hai cô nương ngồi vào bàn và kéo tay Cảnh Thần ra một góc.

- Sao hôm nay ngươi lại đưa cả 2 cô nương đến đây? Tiểu Điệp thì ta đã biết rồi, còn nàng ấy là ai? Làm thế nào mà ngươi lại được đi cùng với 2 vị cô nương xinh đẹp thế?

- Ngươi đến đây để ta giới thiệu - Y kéo Đại Vượng đến bàn mình - Đây là Đại Vượng bạn ta, Tiểu Điệp ta không cần giới thiệu nữa, còn nàng ấy là tỷ tỷ thất lạc của Tiểu Điệp tên là Tiểu Tuyết.

- Chào... chào Tiểu Tuyết cô nương - Đại Vượng thẫn thờ nhìn nàng không chớp mắt rồi y lại kéo Cảnh Thần ra - Ngươi là tên xấu xa, Tiểu Điệp có một tỷ tỷ xinh đẹp đến vậy mà ngươi không giới thiệu sớm cho ta!

- Ngươi nói gì thế? Ta cũng chỉ vừa biết thôi mà...

Chưa đợi Cảnh Thần nói hết câu y đã chạy đến ngồi cạnh Tiểu Tuyết nhìn nàng cười tít cả mắt, khiến nàng ta cũng có chút ngượng ngùng chẳng dám nhìn lại.

- Ta là Đại Vượng, là bạn rất thân với Cảnh Thần. Trước đây Tiểu Điệp đã rất nổi tiếng ở thôn chúng ta rồi , không ngờ muội còn có một tỷ tỷ đẹp như thế này, quả là không tưởng tượng nổi. Tiểu Nhị ! Mang những món ngon nhất của quán chúng ta ra cho hai cô nương thưởng thức.

- Còn ta thì sao? - Cảnh Thần ngô nghê hỏi, Tiểu Tuyết và Tiểu Điệp nhìn nhau bật cười.

- Huynh thì mặc kệ - Nói rồi Đại Vượng chống cằm thẫn thờ trước nhan sắc của Tứ công chúa. Đồ ăn bưng ra y vẫn còn chưa thèm rời mắt khỏi đối tượng, thấy thế Cảnh Thần liền lên tiếng:

THẤT YÊU HỒ LY - Tg: Cáo Sa MạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ