|33|

5.5K 683 16
                                    

Jimin bắt đầu đi kiếm việc làm mới, cậu mua kính cận đeo vào, cắt tóc và nhuộm màu mới để trông thật khác.

Giờ đây, cậu chàng trông hệt như một con mọt sách chính hiệu.

Cậu gọi đến cô bạn thân cũ, nhờ cô cho xin một chân bưng bê trong quán cà phê. Ít nhất hiện giờ đó là công việc phù hợp nhất với cậu.Để có thêm thu nhập, cả chiều cậu lại làm phục vụ cho Lotteria.

Jimin dù cho có còn là ca sĩ hay không cũng vẫn luôn là người chăm chỉ và có ý chí cầu tiến nhất.

Những ngày tháng lao động đã đến. Cuộc sống miệt mài quả thật bào mòn con người ta, Jimin sụt hẳn ba bốn cân, cơ thể vốn nhỏ lại càng trông yếu ớt hơn, thế nhưng cậu lại vui vẻ lạ thường vì sự bình yên mà nó mang lại.

Như thế này, quả thật có khi còn tốt hơn.

Không ai xua đuổi.

Không ai ghét bỏ.

Không ai gây tổn thương.

Khó ai để lòng phải thương nhớ đến khổ tâm.

Giờ đây sự tự do và bận rộn làm Jimin quên bẵng những nỗi buồn cũ, nụ cười hiền khô lại nở trên đôi môi xinh xắn kia.

Mọi người nghĩ mọi chuyện sẽ cứ như thế sao? Riêng tôi, tôi nghĩ rằng đấy chỉ là sự im ắng trước cơn giông.

Bởi cuộc đời chưa bao giờ có sự công bằng hiện diện vì nó cần phải cân bằng mọi thứ theo sự đối lập.Nhưng công lý vẫn đây và Chúa Trời luôn cứu giúp những người tin vào ngài, cứu rỗi  những con chiên lạc đàn của ngài.

They Said... | AllMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ