~Amber POV~
"Girls, let's go! Woooh!" We're on our way to our monthly getaway. I'm with my friends Ashley, a half Filipina half American and Stacey a half Filipina and half Australian. We're on our way to Las Vegas. We live in L.A. So it's going to be a 4 hour drive.
We've been here for 10 years. We migrated when I was 8 yrs old, I guess. Kung ako lang, ayoko nang bumalik ng Pilipinas. I love my life here. The luxury... sophistication... fame... wealth... Everything!
Nakukuha ko lahat ng gusto ko. And no one could stop me. Not even my parents. Magagawa ko lahat ng gusto ko. For now, I have to deal with the rules of my parents hanggat nasa puder pa nila ako kahit sobrang nakakainis na yung paulit-ulit nilang paalala sakin. Para silang sirang plaka! Arrrgggh!
"Uggh!! Brandon's callin' again. Nakakainis na siya." Napapatirik ang matang reklamo ni Ashley. Si Brandon ang ex niya na nagpaparamdam ulit. "Ang kapal nang mukha niya. After I saw him making out with Samantha?! The nerve!!" Nireject niya ang call.
Kotse ko ang ginamit namin ngayon. Isang pink convertible na pinangregalo sakin ni dad nung nag-debut ako. Super girly. Hindi nakakapagod magdrive. So Alfresco!
As you notice, matatas kaming magtagalog. In my case, natuto at nasanay na ako sa mga pangaral at mahahabang litanya ng parents ko. Dun ako natuto magtagalog. Ikaw ba naman pangaralan buong maghapon, ewan ko nalang ko hindi pa tatatak sa utak mo ang lengwaheng yun.
"Hayaan mo na. Don't let that jerk ruin your mood. Masisira lang ang bakasyon natin." Suwistyon ko. It's Friday at Monday morning pa balak namin umuwi. So it's going to be a long weekend of... pleasure.
"Exactly! I'm really excited. And oh by the way, Tyler and his friends are gonna be there." Kinikilig na sabi ni Stacey na may makahulugang ngiti.
Si Tyler and Team Captain ng football sa school namin. And ang suuuper hot niya! And btw... he's hitting on me. Well... With this beauty and with this sexy body, I can't blame him.
Isang pilyang ngiti ang aking pinakawalan. "Really?? Well, this is going to be a very very fun ride girls." Marami na akong naging boyfriends. Most of them, fling lang. Pang past time lang.
"Grraaarrr!!!" Stacey said with a seductive smile. Parang tigreng handang handa lumapa ng kanyang prey. I know that look she's giving me. Tyler is going to be my prey.
Lunch time ng makarating kami ng Vegas. Dumiretso kami sa isang Italian restaurant at doon na naglunch. After ay nagcheck in na kami sa isang 5-star hotel. Isang suite ang kinuha namin. Nauna na akong nag-shower sa kanila. What I love about this bathroom is its floor to ceiling glass wall. Kitang kita ang ganda ng Vegas while I'm having a shower... and naked.
Lumabas na ako ng shower without putting on a robe or towel. Naabutan ko silang dalawa na nakahiga sa dalawang king-sized bed. "Okay, I'm next." Sabi ni Ashley at pumasok na siya sa banyo. I don't care walking naked in front of my friends at lalong wala din silang paki. Besides, I'm proud of my body. Confidence at its finest.
BINABASA MO ANG
Vencamino Elizalde Series: The Lost Heir
RomanceNamulat na si Gapo sa simpleng buhay. Makulit, maloko, pero mahal ang kanyang pamilya. Ang tanging pangarap lang niya ay makapagtapos at matulungan ang kanyang mga magulang. Sa murang edad batak na ang katawan sa trabaho at papasukin ang anumang rak...