_Chapter 20_ [In between]

110 5 0
                                    

"Haissh!!Timpi lang Louiella,timpi lang.. wala lang magawa ang mga taong yon, pasensya pasensya ang kailangan. ."parang isang sirang nakikipagusap ngayon ang dalaga sa sarili.

She has to get away with those two dahil sa pinipigilang galit ay kung ano pa ang magawa niya.

Noong normal pa siya,nung hindi pa niya nalalaman na hindi siya ordinaryong tao,hindi maiinitin ang ulo niya,hindi rin siya mataray at suplada gaya ng ipinapakita niya sa lahat,she's friendly and easy to approach,she also easily attract to any opposite sex,nakakaramdam din siya ng kaba at takot ,pero ngayon,lahat ng iyon ay nabago noong nasa elemental world pa sila.Ang dahilan siguro kung bakit hindi niya magawang matakot kanina sa lalaking bully ay dahil sa kaAlamang kaya niyang ipagtanggol ang sarili niya mula rito.Ngunit alam din niyang di niya maaaring gawin iyon.Walang dapat makaalam,she have to act normal like any other students around.But that guy keeps on following her which is not a good thing lalo nat isa itong kilalang tao sa academy na iyon.It means trouble.

"Hey!"napalingon siya ng biglang may nagsalita sa likuran niya.Nandoon lang naman kasi siya labas ng classrooM nila.Doon siya dumiretso ng umalis kanina sa canteen.She is now facing with three girls na mukhang galit na galit. .A warning sign ring in her mind.Another trouble.

"Ikaw yung girl na dahilan ng pagaaway ngayon ni Marco at Psalm right.!"

"We saw you earlier with Psalm,are you flirting with him??"

"Look girls,i dont know what you're talking about.Ayoko ng gulo."

"Pero gulo na ang pinasok mo the moment you start flirting with Psalm."

"Im not flirting with him!Ni hindi ko nga kinakausap iyon eh!"

"Tactic mo lang yon para mas mapansin ka nya,and now ipinagtanggol ka pa ni Marco,dont you know what you just have done.!?"

"I dont care okay."

"We're warning you,stay away with our guys.."napataas siya ng kilay sa term na ginamit ng babae,para bang may karapatan talaga ito sa taong sinasabi nito.Kung noong ganitong may pangyayari ,malamang nakipag away na siya,ngunit iba na ngayon,hindi na siya pwedeng pumatol sa mga ito.

"As you wish. "

Dahil wala siya sa mood para makipagtalo sa mga bABAeng iyon,tinalikuran na lamang niya ang mga ito,tinawagan niya ang mga kaibigan at sinabing nais niyang makipagkita sa mga ito sa coffee shop na nasa labAs lang ng kanilang campus.

Naglalabas siya ng inis sa mga kaibigan,she really cAnt take it naman kasi eh..

"And the funny thing is,those bitches are trying to scare me and threaten me to stay away with that man.I dont even give a damn with that jerk."

"Eh bAkit hindi ka na lang lumabAn?Its so unlike you,we know that you are the kindest among us,but you also is the most warfreak. ."

Hindi siya nakasagot sa sinabing iyon ni Sesha,tama ito,sa kanilang apat,siya ang pinakamabait sa kanila,pero sya din ang pinakamahirap na makaaway,maldita din naman kasi siya,yon ay pag kinakailangan.

"I just cAnt.."

"Bakit ba kasi,dito mo Pa ginustong mag aral."

"I dont want issues. .its betTer this way."

"BetTer this way pero heto ka nagsusumbong ka samin."

Her friends is really like that pero alam naman niyang hindi pa rin siya matitiis ng mga ito.Spending time with her friends really help to calm her nerves.Dahil talaga namang napuno siya kanina sa mga inasal ng mga taong iyon.

5th Element(editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon