Natapos na ang unang set ng laban at sobrang excited na ang lahat sa kung sino ba ang mananalo sa laban ng Redwings at Blue eye..lamang si Louiella ng 2 puntos..and the crowd are going crazy with the excitement.
At nang natapos nga ang laban..si Louiella ang nanalo..galit na ibinagsak ni Natalia ang cap na suot..nagpupuyos na natalo siya ng isang baguhan,sobrang ingay ng paligid dahil sa pagkakaroon ng bagong champion.
"Bilisan nyo..dapat walang makakakita sa inyo..pero siguraduhin nyong mapupuntirya nyo ang babaeng iyon.."
Huh?Napalingon siya sa mga katabi,mga naka all black ang mga ito,nakita niyang tatlong lalaki ang magkakasama at sa tingin niya ay kaedad lang niya pero sigurado siyang hindi infinity students ang mga ito.
"Dont hit her in her body..kailangan physically syang tamaan..kailangan ng mawala ng Louiella na iyan."sabi ng lalaking parang pinaka pinuno,lalo siyang naging alert dahil narinig niya ang pangalan ni Louiella,,bigla siyang kinabahan dahil duon.
Nang umalis ang mga lalaki pasimple siyang sumunod sa mga ito.Nakita niyang pumunta ang mga ito sa dressing room kung saan magbibihis si Louiella..pumasok ang mga ito doon,maya maya ay lumabas na din..sya namang dating ni Louiella na nag iisa..malayo siya sa babae at nasa likod lang sya ng mga lalaking nagtatago..kung kukunin niya ang atensyon ng babae,,malalaman ng mga lalaki na nakasunod siya.Nakita niyang pumasok na ang babae at isinarado ang pintuan..kumubli siyang muli para tumawag sa kinauukulan..nakita niya lumapit ang mga lalaki sa pinto ..lalabas sana sya para kunin ang atensyon ng mga ito pero nanlaki ang mata nya ng makitang naglabas ng apoy ang dalawang lalaki sa mga kamay ng mga ito..napaurong siya..
Hindi inakalang mga kagaya ni Louiella ang mga lalaki..wala siyang laban pag nagkataon dahil hindi niya alam kung ano kayang gawin ng mga ito.
Nagdesisyon siyang hanapin ang magkapatid na palaging kasama ni Louiella.Alam niyang hindi rin normal ang mga ito at ito lang ang makakatulong sa babae.
"Tiffany!!Hans!!"tawag niya sa mga ito.
"Whutt!?"nakataas ang kilay na tanung ni Tiffany sa humahangos na lalaki..
Guys sorry for super late update!!
I know its short. Bawe nalang po ako.
Thank you po sa mga bomoboto, ~T_T~
BINABASA MO ANG
5th Element(editing)
General Fiction"She's the girl she never imagined. " Paano na lang kung ang maganda nyang buhay,almost perfect na nga ay bigla na lang nagbago sa isang iglap.. At napalitan ng isang napakagulong buhay,paano kong ang inakala mong pangalan mo ay hindi mo pala pang...