Chapter 6: Bff Daymiel??

12 5 0
                                    


Chloe pov

"Anak nandito na tayo" sabi ni daddy habang inuuga-uga ako. Minulat ko ang mata ko at tumingin sa bintana. Anduto na nga kami s airport. Lumabas na ako nang sasakyan namin at agad na hinanap si daddy.

"Dad ano pon......" Hindi ko natapos ang sasabihin ko nang may biglang sumigaw.

"DAYMIEL WELCOME BACK" Pag tingin ko sa left side ko nakita ko ang mommy ko na may kayakap na lalaki. Lalaki? At sinong daymiel?

Daymiel?
.
.
.
.
.
.
Daymiel?
.......

Daymiel? Teka? Parang familiar sa akin ang pangalan natuha? Pero impossible naman na sya yun ang taba taba kaya non.

Dahil sa pag dredream ko dito ay hindi. Ko na namalayan na nakalapit na pala sla samin. Tinitigan ko parin sya kasi hindi eh. Impossible.

"Hi chen chen" naka ngiti nyang sabi sa akin. Mag he helo nasana ako nang mag sink in sa isip ko ang katagan chen chen . isa lang ang tumatawag sa akin nyan ehhhh. Nahhhhh...........

"BESTFRIEND" napa sigaw ako sa hindi maipa liwanag na dahilan. Ngumiti naman sya nang pag ka laki laki. Agad na lumapit ako sa kanya at hinawakan ang mag kabilang pisngi nya "den den ikaw ba tlaga yan? Goshhhh asan nang taba mo. Huhuhu bakit wala nana iiyak kung sabi sa kanya. Nga pala sya si Dymiel Espina. For short den den ang aking BESTFRIEND hindi ko to na bangit sa inyo pero totoo may bestfriend ako. Kaya nga hindi ako maka paniwala ehh kasi mataba sya dati at super duper cute nng pisngi nya kaya nakaka lungkot na wala nang taba ngayon sa pisngi nya.

" den den for your service" naka ngiti nyang sabi. Habang nag sa salute pa. Hahaha tanga lang ang peg. Choseee

Pagkatapos na ming mag chika chika na pag pasyahan namin na umuwi na para makapag pahinga.

"Anak. Ihatid mo muna si daymiel sa room nya para maka pag pahinga na rin sya" ,naka ngiting sabi ni mommy. Tumango na lang ako at good night na kai mommy and daddy.

Nang nasa tapat na kami nang room nya. Aalis na sana ako pero biglang may humtak nang braso ko.

"Oh den den?!"

"..." Tsss problema nang lalaking ito?!

"Heyyyyyyy"

"Ah-ahh w-wla w-w-wla" na uutal nyang sabi. Agad ko namang hinawakan ang leeg nya baka kasi may sakit tong lalaking to. Tss hindi naman sya mainit ha. Nyareee bess?

"Anong nangyari sayo?!" Tanong ko sa kanya.

"Good night. I love you" tumango lang ako at kumaway na. Kahit hindi ko na rinig yung huli nyang sabi. Ang weird nang lalaking to. Tsss antok na siguro.

Pagkapasok sa room naligo agad ako at natulog na. Good night

My Four Admirer (On Going)Where stories live. Discover now