chloe pov
Pagakatapos kung kumain. Lumabas na agad ako at nag lakad lakad kung saan saan. Malapit lang ang skul sa kinainan ko kaya mamaya na lang ako papasok. Pass 11 pa naman eh. Maaga kasi kaming na dismiss mga 9 kaya eto lakad lakad. Tingin sa left tungin sa right hahahaha baliw lang ang peg. Napa tingin ako sa kilid nang kalsada nang may makita akung nag titinda na bilog ay ewan ko hindi ko alam ang pangalan basta bilog sya at maputi. Hehehe
"Hi po nay. Ano po to?!" Tanong ko sa ali.
"Ahh fishball yan ija" ,naka ngiting sabi nung tindira
"Pabili po nay" at binigyan ko sya nang 20 pesos. Ang natitirang barya na sukli ko kanina hahaha
"Umupo ka muna dyan ija" agad akung umupo at nag titingin sa paligid. May nahagip naman ako na mga lasing na papalapit dito agad naman akung kinabahan kasi ako lang ang bumili dito kaya kami lang dalawa ni nanay tindira ang tao.
"Pre chicks oh"
"Tala. Lapitan natin"
"Hi miss beautiful" sabi nung isang lalaki at agad akung hinawakan sa kabilang braso ko. Ganun rin naman ang ginwa nung isa kaya hindi ako maka galaw. Woahahahaha help meeeeee
"HELP ME. WOAHHHHHHHHHH" Sigaw ko habang nag pupumiglas. Sh*t first time mangyari to sa akin kaya umiyak na lang ako. Huhuhuhu
"Tulong-tulong" sugaw naman ni nanay ali. Bigla naman syang tinulak kaya ayun napa higa sya. Dumatung ang tatlong lakaki na siguro kasama din nila dahil lasing din ang mga ito kaya wala na talaga akung magawa.
"Tala dalhin natin to sa likud nang puno" bigla namang tumindig lahat nang balahibo ko. Sh*t noo.
"Kuya maawa na po kayo. WOAHHHHH PLEASE HELP MEEEEE HELPPPPP US" Sigaw ko parin sh*t sg*t pag ako nakatakas dito lagot talaga to sakin. Huhuhuhu
"Manahimik ka nga" sabi nung isang lalaki na nasa unahan ko. Tinignan nya ako mula ulo hanggang paa at nag lip bit pa sya. Yakssssss dahil sa inis ko sinipa ko sya sa mukha kaya ayun sapol. Buti nga. Agad naman syang bumangon at ang sama nang tungin sa akin. Sasampalin na sana nya ako nang may biglang sumigaw.
"WHAT DO YOU THINK YOUR DOING" Sigaw nang lalaki na napakalamig na tono. Hindi ko makita ang mukha nya dahil may nakaharang na lalaki sa kaliwa ko. Kaya hinintay ko na lang na makita sya.
"Wag ka ngang maki alam dito" sabi nung isa na humawak sa akin. "Tara na" at hinila na nya ako. Woahhhhhhh
"Bitawan mo sya" madiing sabi nito pero cold parin. Nakita ko ang lalaking maputi, matangkad. Hindi ko sya kilala pero base sa nakita kung suot nya na uniform. Same school maybe schoolmate. I dunoo.
"Kung ayaw ko anong magagawa mo" bigla naman sumugod yun isang lasing nalalaki at shit bang tulog. Ang lakas nang suntok nung ka schoolmate ko. Sumonod naman ang isa. Hindi na ako tumingin sa kanila at humanap na nang chempo para maka alis sa mga lalaking ito. Oh yeahh.
Bogssshhhhhh.
Hahaha tinapakan ko ang paa nung isang lalaki kaya ayun bumitiw at namimilipit sa sakit. Humarap naman ako sa isa na natuturang humawak sa isa kung braso. Sinuntok ko sya nang pag ka lakas lakas. At tulog buti nga sayo. Tinignan ko naman yung lalaki na tinapakan ko at naka tayo na pala. agad akung umiwas nang tangain nya akung hawakan kaya sinipa ko ang likod nya at sinuntok sa mukha. Ouchieeee ang sakit nuon ha. Kapal nang mukha. Nang tapos ko na silang mapabagsak tumingin naman ako sa lalaki kanina na tinulungan ako at ayun naka tayo sa kilid ko. Ang cold nyang tumingin naka ramdam agad ako nang takot nanag papalapit sya nang papalapit sa akin. Hindi ako umatras dahil kaya kung lumaban anong kala nya. Tinitigan ko lang sya habang papalapit sya nanag papalaput sa akin.
"Be careful next time" sabi nya with a cold tone at tinalikuran ako. Tsskkk
"Hey cold guy" tawag ko rito. Huminto naman sya sa paglalakad at tinignan ako nang masama nag peace sign lang ako sa kanya hehehe "thank you" sabi ko at tumalikod na. Tinignan ko si aling nag titunda kanina at naka higa parin sya habang naka tulala. Agad ko naman syang nilapitan at niyug-yog.
"Manang" tawag ko dito. Kumurap-kurap pa sya bago tumingin sa akin. Agad naman bya akung niyakap kaya niyakap ko run sya. At na iinis ako dahil nanginginig sya. Huhuhu i dunno what to do. Hinay-hinay kung binangon si nanay at papara na sana ako nanag taxi nang may huminto na sasakyan sa harap ko. Agad naman syang lumabas at tinulungan si manang na makasakay at dun ko lang nakita na may sugat sya. Arghhhhh she's bleeding. Hindi ako makagalaw tunitigan ko lang ang kamay ko na may dugo dahil takot ako sa dugo huhuhuju umiiyak na ako habang naka tingin parin sa kamay ko. Bigla na lang may humawak sa balikat ko at napatingin ako sa kanya. Agad ko syang hinagkan dahil sa sobrang takot.
Authors note:
Kyahhh may tagapag tanggol sa ni kay chole hahahaha sa next chap na yung dugting nito. Enjoy reading.
YOU ARE READING
My Four Admirer (On Going)
Teen FictionChloe is a very beautiful girl. But her parents doesn't allow her to go outside. One night, she can't sleep, thats why she decided to go out and then she meet Mr. Suplado. When her parents decided that she will go to school. Parang nabuhayan sya. N...