Rain Pov
Nagsimula na ang music video namin. Habang nag bebeat drum ako. Kai chloe lang ako nakatingin. Grabeeee ang ganda nya talaga. Tas ang tinig nya. Grabeeee. Nakakamangha. Ewan koba. Parang gusto ko na sya. Ang gaan-gaan nang loob ko sa kanya. Simula pa lang nung nakita ko sya para nawala bigla ang landi sa katawan ko. Hindi na nga ako nag chi-chicks ehh. Basta ewan ko. Diko alam kung anong nangyari sa'ken. Bigla na alng akong nakaramdam nang kakaiba. Siguro dahil kakaiba rin syang babae. Masyang kasama kahit na naka poker face lang ang mukha nya, di naman kasi sya maldita, parang normal lang. Mabait sya sobraaaaaa. Slow, at yung ngiti nya. Parang MAGIC hahaha minsan lang kasi ngumiti eh. Talino pang babae to. At higit sa lahat lagi ka na lang masusuprise pagdating sa kanya. Para sayo mahangin sya pero totoo nman talaga. Nung nakasama ko sya, sa park. Aaminin ko parang biglang naka ramdam ako nang kuryente nun, at nung niyakap nya ako. I feel safe. I don't know. I can't explain my feeling that day. Kakaiba talaga sya. Enusinto sa lahat nang bagay. Kaya di na ako mg tataka kung pati tung tatlo mahulog sa kanya.
Tristan Pov
Ang lakas nang tibok nang puso ko. Dalawang babae lang ang nag paramdam sa akin nang ganito. Oo aaminin ko, kaya ako naging ganito dahil sa isang babae, F*CK S**T dahil sa babaeng iyon, akala ko dati sya na, ang saya namin nun pero diko alam pina ikot lang pala nya ako T*NGNA.
***Flashback***
"Hon shopping tayo" hindi ko talaga matiis tung babaeng tu. Pasalamat talaga sya mahal ko sya.
"Okay"
"Yeheyy"
Pagkapasok namin sa mall. Agad na pumasok kami sa isang botique. Umupo lang ako sa couch. Habang tinitignan sya na namimili nang damit.
"Hon. Try to lo-----" napalingon ako kai kelly nang hindi nya nataoos ang sasabihin nya.
Hila-hila nya ang isang lalaki papunta sa..... Fitting room? What the f*ck. Sumunod ako sa kanilang dalawa, dahan-dahan lang akung naglalakad para hindi nla mapansin. Putaaaa. Sh*t. Kelly ... Are you cheating on me?
Sh*t no. NO himdi moto magagawa sa akin. Alam ko. Sh*t sh*t. Hindi-hindi.
"Babe. Hindi muna kailangan mag papanggap pa, wag munang isipin yung deal. Pleaseee miss na kita babe"
"Babe. Hindi pwede, sayang rin yun" so all this time. Niloko lang nya ako. That b*tch.
"So. Niloko mo lang pala ako" kita ko sa kanilang dalawa ang gulat. Tinignan ko si kelly, di sya maka tingin sa akin. "All this time kelly....i can't believe this, well OFCOURSE I CAN. I THOUGHT YOUR NOT LIKE THE OTHER GIRLS BUT I-I WAS WRONG, YOU B*TCH. FUCK YOU"
***End***
Simula nun. Nagbago na ako. Ang masayahing tristan, mabait, matulungin, iba na ngayon. Yung mala anghel, naging demonyo na. Pero sa kabila nang nangyari. Mahal ko pa din sya. Bullsh*t
That fuck*ng Love. Sh*t. Sh*t. Kaya ayaw ko nang mainlove. Pero ewan. Sh*t. Tinignan ko si chloe and to my suprise nakatingin sya sa akin. At ngumiti, umiwas ako nang tingin. Putaaaaaa. I hate this. I hate this fucking life.
Rafael Pov
Am i inlove? I don't. Maybe, yet, nor, sh*t. Am i curssing? Nahhh. Tinignan ko si chloe. Ngumiti sya kai tristan. Puta.
Nakaramdam agad ako nang inis. Bakit ako na iinis? Bakit? Why? Psh. Nababaliw na ako. Gusto ko maging selfish sa kanya. Akin lang yang ngiting yan . nababaliw na ako. Ewan. Ewan. Nababaliw na talaga ako. Sh*t rafael. Sh*t tumigil ka. Stop it.
Tyler Pov
Pinag masdan ko lang silang tatlo. Ano bang nangyayari sa kanila? Are they have feelings for her. Noo. That can't be. And the hell i care?! Tskk.
Chloe tinitigan ko lang siya. Lahat nang kilos nya. Kakaiba nga sya. And yeah. I admit it, maganda sya. Well maganda naman talaga sya.
Nung una ko syang makita sa Gamezone. I didn't expect na magtatagpo ulit kami. Pati na rin nung sa mall. Kita ko yung inis sa mukha nya. And it's so funny. Dahil nung nakita ko sya ulit. Naka poker face na sya. Ni hindi nya nga pinapansin yung nasa paligid nya. The hell. Tskkk.
A\N
Oh ayan ha. Pinagkasya ko talaga ang Pov nang apat. Hahahaha
YOU ARE READING
My Four Admirer (On Going)
Teen FictionChloe is a very beautiful girl. But her parents doesn't allow her to go outside. One night, she can't sleep, thats why she decided to go out and then she meet Mr. Suplado. When her parents decided that she will go to school. Parang nabuhayan sya. N...