Chapter 34: Dream family

6 2 0
                                    

Tristan Pov

"Take a sit ijo" napahawak ako sa dibdib nang marinig ko ang boses ni Mrs. Del valle. Full of authority. Tama nga ang sinabi nila. Don't judge the book by it's cover. Sa unang tingin ko sa kanya.
Isang maamong babae na kahit medyo may idad na ay mahahalata mo talagang maganda ito dahil kahit medyo may kulobot na ang mukha ay para paring dalaga. Dahil na din sa tangkad nito at hubog nang katawan.

"Arebyou done checking me?" Nabalik agad ako sa aking diwa nang marinig ko ulit syang magsalita. Shit.

"I-im s-sorry Mrs. D-del Valle. I j-just can't help staring at y-you, now i know... Where chloe got her beauty" nauutal na sabi ko. Ohh c'mon this is not tristan. Sh*t why i'm suttering.

"Hahahaha.." Nabigla ako nang tumawa nang malakas si Mrs. Del valle. Tinignan ko naman si Mr. Del valle na parang inis na inis habang tinatakpan ang kanyang dalawang tainga. "You heard that honey. Hahahaha sa'kin talaga nag mana si chloe hahahah"

"Tsss. Ofcourse not, hindi naman singit ang mata nya ha"

"Singit kaya"

"Hindi"

"O'cmon"

"Hindi"

Someryoso bigla ang mukha ni Mrs. Del valle. "Te? Palinisin mo ang guest room don matutulog si jacob"

Napatingin ako kai Mr. Del valle na kaninang naiinis na mukha ay biglang naging maamo ngayon. Pftt.

"Honey naman. Joke lang yun ano, sayo naman talaga nag mana ang anak natin. Lahat lahat sayo honey.. Wag kanang magtampo honey" naiiling na lang akong nakikinig sa kanila. What a perfect family. Having a  kind daughter and  childish parents.... M-my dream family.

A\N
-yehey. Naka update na rin. Bawing-bawi na yan ha. 7 chapter's for 18 days. Hahahaha enjoy reading.

My Four Admirer (On Going)Where stories live. Discover now