Chloe Pov
Nagising ako dahil sa ingay nang phone ko. Actually kanina pato ring nang ring but i didn't bother to look for my phone. Bahala sya dan.... Haysss sino ba namam kasing matinong tao na tatawag nang kalahating gabi. At ngayon tumatawag na naman. Nakooooo, nakooo. Na iinis na ako ha! Ang aga pa kaya para gumising. Tskkk.
Kringgggg
Kringgggg
KringggggggTumayo na ako sa kama, at nag unat unat bago hinanap ang phone ko. Asan ba yun? Ughhhhhhhh
Kringggggggg
Kringggg
KringggggSinunod ko lang kung san nang galing ang tunog and yess i found it. Hahaha galing ko talaga, charsss. Sasagutin ko na sana nang biglang naputol ang tawag. Problema nito tskkk.
Naghintay pa ako nang ilang minuto bago naring ulit ang ring.
Kringgggg
Kringgggggg
KringgggggUnknown number?!
"Oh?"
"...."
"Loww"
"....."
"Lam mo storbo ka.... Wag ka nang tumawag ha. Di ka rin naman sasagut. Tskkk" tinignan ko ang phone ko at shot. Binabaan na pala ako. Wow ha?! Naiinis na talaga ako. Grrrrrrrrrrr
Tinignan ko ang wall clock ko at 7:30 pa lang. Tumingin ulit ako sa phone ko at hinanap ang tumawag kanina.
100 missed call? From 0909***** Wow ha?! Sipag tumawag. Pero nung sinagot binabaan ako. Kaloka ka ha. Tssssss inoff ko ang phone ko bago humiga ulit sa kama. Antok pa ako. Huhuhuhu storbo kasi. Yan tuloy napa aga ang gising. Late pa naman ako nakatulog ka gabi.
Ikot dito ikot duon. WOAHHHHHHH Di nako makatulog. Punyetaaaaaaaaa. Opssss sorry bad words. Kasi ehhh, kainis.
Padabog akung bumangon ulit. Mabuti pang maligo muna, kala ko magandang gising ko hooooo. Sarap talagan kutungan nun. Aysss san bako natutu nang mga words natu. Tss bad influence si author. (Ehh. Bat ako nasali?)
Pagkatapos nang morning routine ko. Bumaba na ako para maka kain na.
Hmmmm bango ha.
"Good morning ma, dad"
"Good morning ana.... Oh! What happen to you baby? Kulang kaba sa tulog" may lagi pung tumatawag sa akin ma. Kaya ganito po ang nangyari sa mukha ko. Na stresss dahil sa phone call.
"Wala ma" umupo na ako at nag simula nang kumain. Hmm sarap talaga nang bacon.
"Dahan dahan lang anak" hindi ko pinansin si daddy at kumain lang ako nang kumain.
"GRAGGGG" OOPPPPPSSS napahawak agad ako sa baba ko at nag peace sign.
"HAHAHAHAHAHAHA" tawa ni mommy at daddy. Kahiya heehehe nag kamot na lang ako nang batok.
"Mom, dad. Akyat na po ako"
"Sige darling"
Pagdating sa kwarto. Nag pa ikot ikot lang ako kahit saan. Wala akung magawa. Tskkk kinuha ko ang phone ko na nasakilid nang bed ko. In on ko yun since na off ko kasi kanina. Tinignan ko lang ang mga nag memessage sakin. Scroll scroll.
Boring. Mabuti pang mag pa tug-tug na lang ako. Kinuha ko ang headphone at agad na sinaksak sa tainga ko.
Photograph by ed sheeran
Loving can, loving can hurt sometimes.
It is the only thing... That i know.
When it gets hard...... I know it can get hurts sometimes....So you can keep me. Inside the pocket of your rip jeanss.......
At nakatulog na ako.
YOU ARE READING
My Four Admirer (On Going)
Teen FictionChloe is a very beautiful girl. But her parents doesn't allow her to go outside. One night, she can't sleep, thats why she decided to go out and then she meet Mr. Suplado. When her parents decided that she will go to school. Parang nabuhayan sya. N...