Tyler Pov.
Pagkababa sa kotse. Bumaba din yung babae sa tapat ko. Chloe... Yeahh. Si chloe ang babae na yun. Mukhang di nya ko napansin kasi derederetso lang sya papasok sa gate. Well bakit nya naman ako papansinin dba? Tsss tinignan ko muna ang kotse nya bago sumunod sa pag pasok.
As usual tilian na naman nang mga babae at bulungan ang bumungad sakin. And as usual. Lakad lang nang lakad. Tsss nakakarindi na ha.
Pagkapasok sa room. Agad na dumako ang paningin ko sa nag tatawanan. Si rain at si c-chloe? Kailan pa sla naging close. Tss dumeretso na ako sa upuan ko at di na sla pinansin. Paki ko ba dba? Hayssss.
"Alam mo ba na sobrang drama mo dun hahahahahaha" tsss bakit ba kasi ang lakas nang boses nila. At kqilan pa sla nagkita? Talagang close sla ha. Tsss teka nga... Teka nga lang. Ano ba tung sinasabi ko. Tssss
Konsensya- Gusto mo kasi.
Tsss gusto-gusto. Hindi. Tssssss. Mabuti pang mag pa sound trip na lang. Ingay ingay kala mo sla lang tawo dito.
Di rin nag tagal dumating na ang teacher naman. Tinangal kona ang ang head phone ko.
"Good morning class. Ididismiss ko kayo nang maaga ngayon dahil may meeting kaming mga teachers kaya... Para meron kayong gawin bibigyan ko kayo nang project and it will be pass tomorrow. 5 students for 1 group. So if i call your name, stanup." Ano na namn kayang project to? Nakakatamad.
"Miss Del valle..." Tumayo agad si chloe. So del valle pala ang apelyedo nya. Haysss paki ko naman?! Wala akung paki sa kanya. Bahal sya sa buhay nya. "Mr. Rentura, Mr Echaves, Mr. Mendoza and Mr. Cullin. So you are group one." Ah so ka gropo pa talaga kami. Wow ha.
"Next are BLAH BLAH BLAH BLAHBLAH BLAH BLA BLAH. Ang gagawin nyo ay simple lang naman...." Ayan na naman sya sa simple... "Kailangan nyo lang gumawa nang isang video presentation.... Singing, dancing, rap at kung ano-ano pa, kayo nang bahala sa gusto nyong gawin, at ipopost nyo yan sa youtube. Kung sino ang pinaka malaking views, and likes. 99 outo matic ang grade nyo sa card nyo at... exemted sa test. So nag kakaintindihan ba tayo?"
"YESS MA'AM"
"Good. So class you can go home now."
Pagkalabas nya nang room. Agad na nag sigawan ang mga ka klase namin. Linigpit ko na lang ang gamit ko.
"Saan tayo gagawa?" Tanong ni chloe. Nakalapit na pala tong babaeng to. Tsss
Tug dug
Ito na naman. Ang puso ko. Siguor may sakit yata to. Kailangan kuna tong ipa check up baka kung ano natu. Uso pa naman ngayon ang heart attack. Bata pa ako no. Hindi pa ako pwedeng mmatay.
"Ayyy place ko na lang. Ako lang babae dito eh, so tara" na una na syang mag lakad sa aming apat. Sumunod naman kaming apat. Nasa likuran nya kami. So ngayon pinag titinginan na kami. Mababae man o lalaki. Yeahh syempre kasali sya, ang ganda nya kaya.... Sinabi ko bang maganda sya? Aysssa erase erase. Kalimutan nyo na yun. Na missinterpret lang.
Pagkarating amin sa parking lot. Kanya-kanya na kami nang sakay.
"Tara" nag beep lang sya at nauna na. Sumunod na kaming apat at grabe ang bilis nyang mag maneho. Tsss ito namang si rain, parang ang saya-saya pa. Tsss hindi to raicing no.
Hindi nag tagal na kapasok na kami sa isang village. Wew so parehas pa la sla nang village ni rain. Kaya siguro naging close sla. Pwede rin ano? Sooo anong paki ko. Dba. Dba?. Tss
~~~to be continue~~~
YOU ARE READING
My Four Admirer (On Going)
Novela JuvenilChloe is a very beautiful girl. But her parents doesn't allow her to go outside. One night, she can't sleep, thats why she decided to go out and then she meet Mr. Suplado. When her parents decided that she will go to school. Parang nabuhayan sya. N...