Chapter 31: kulit

10 1 0
                                    

Rafael Pov

Nandito kami ngayon'g tatlo sa canteen. Nag usap-usap lang kaming dalawa ni rain as usual yung isa may sariling mundo. Nang biglang umingay ang canteen.

"Kyahhh~~ nandito na si fafa tyler ko"

"Woahhhh. Ang wafo nya talege"

Alams na. Tinignan ko lang si tyler na naglalakad palapit sa'min. San kaya galing to? Tanong ko sa isip.

"What?"

Bungad nya sa'min nang maka upo na sya.

"San ka galing?" Seryosong tanong ni tristan. Oh-uh. First time mag tanong nang mukong natu ha. Interested hmmmm i smell something jel---

"ARAY" reklamo ko kai tristan nang binatukan nya ang pinaka maganda kong ulo. Sakit ha.

"Tsss. Stop imagining"

"Pano mo nalaman"

"Expression on your face"

"Pftt" pigil tawa ko. Hahaha kalain mo nga naman tong tristan natu. Kala ko wala natung kapaki-paki sa mundo eh. Hahahaha

"Tss"

Tumigil ako sa pagtawa nang makita kong naka tingin nang masama sa'kin si tyler. Mahirap na baka maaga ang pagpanaw ko, kawawa naman ang mga babae na iiyak dahil sa pagkawala nang gwapong rafael. Mababawasan na rin ang gwapo sa mundo.

"San ka nga galing?" Pag-iiba ko nang topic. Hahahah hotseat ang fafa tyler nyo.

"None of your life"

"Tsss"

Siniko-siko ko naman si rain. Habang naka tingin pa rin ako kai tyler na ngayon ay busy sa pagkain nang fries.

"ANO?" Sigaw nya. Binatukan ko naman sya nang makita ko na naka tingin sa'min si tyler "ang sakit ha"

"Tsss" napa iling-iling pa si tyler bago tinuloy ang pagkain nya. Naka hinga naman agad ako nang maluwag.

Lumapit ako kai rain at bumolong.

"Kulitin mo si tyler kung san sya galing" mahinang bulong ko.

"Dba tinanong mo na yan kanina sa kanya"

"Kaya nga ikaw mag tanong eh"

"Tss"

Umayos na sya nang upo kaya umayos na rin ako.

"Fafa tyler"

"Pft" pag pipigil ko mang tawa hahahahaha.

"Insane"

"San ka galing kanina?"

"Somewhere"

"San nga" malandi nyang sabi.

"Last one question and your died" sabay kaming napa lunok ni rain nang sabihin nya ito. Syett ito na. Napikon na ang dragon.

"Kulit mo kasi" natatawang bulong ko.

My Four Admirer (On Going)Where stories live. Discover now