Chapter 23: Nasira

7 2 0
                                    

Chloe Pov

Pagkatpos kung e strum ang last word, tinignan ko muna yung apat. Hahahaha ang gwapo bess. Hahahah cheka lang. Hahah joki joki lang ha. Baka magalit si daddy. Hehehe

"Ahhmm. Ako na mag eedit?" Tumayo ako para tignan ang apat. Naka poker face? Welll. Okay. Poker face din ako no?! Hahaha kala nyo ha. Chee

"Ah no. Ako na lang" sabi naman ni rain. Tumango tango lang ako.

"Okay. So ligpit na natin to" kinuha kuna ang gitara ko at yung mic. Dinala ko ito sa dating lagayan. Ayaw ko kasing iba ang magligpit, nakakahiya no. Well ganito naman talaga ako, ayaw ko kasi na may ibang sumunod sa ginawa ko. Kaya nasanay din ako.

Bait ko no?! Heehe

Bumalik ako sa dance studio para kunin ang camera and ang stand nito.

"Rain oh.." Abot ko sa kanya nang camera. Ngumiti naman sya at kinuha agad iyon. Nakuuu baka di na nya ito ibalik. "Balik mo ha?" Naka puot na sabi ko. Woahahaha cute kasi ako pag ganun. Yakss eww nagiging childish na naman ako.

"Sure" tas ginulo na naman nyang buhok ko. Tss inggit siguro to sa buhok ko, pareha talaga slang dalawa ni dymiel. Hobby lang? Psh

"Meryenda muna tayo" na una akung lumabas sa music room. Nakita ku naman ang apat na sumunod sa akin. Sumakay na ako nang elevator, sumakay rin naman ang apat. Na sa unahan lang ako.

Habang tinitignan ang numero nang elevator. Paakyat kasi hehehe isasauli ko muna yung guitara ko no. Baka masira pa. Tskkk

*ting*

Lumabas na ako nang elevator. Binuksan kuna ang kwarto ko na parang bahay rin naman hahahaha. Gusto nyong e describe ko? Malaki kasi tung kwarto ko. May dinning area, pag pasok mo sa pinto, agad mo yang makikita, sa left side naman ay study table tas mga collection ko nang doraemon. And sa right side veranda. Sa dining area naman, may hagdan dun at syempre nandon ang kama ko. Tas pagpasok mo sa sa kwarto ko. Nasa right side ang queen size na bed. Ang laki no? Malikot kasi ako hehehe. Sa left side naman may glass door dun and nandon yung lahat nang damit ko at shoes. Parang botique nga eh hahahaha katabi naman nyan ay c.r syempre hahaha.

Pagkapasok ko sa kwarto ko, inayos ko muna ang guitar ko sa lalagyan nito. Hmmmm nauuhaw na ako. Binuksan ko ang maliit kong ref dito sa dining hahahaha puro lang naman milk ang nandito eh.

Kinuha kuna ang milk at agad na tinunga ito.

"*cough*" agad na napalignon ako sa umubo. Ohhhh my gulay 0-0

"B-bakit kayo nandito?" ,langhiya. Feel at home. Tinigan ko si rain na tinitignan ang doraemon ko. Doraemon naman talaga ang makikita mo dito sa kwarto ko. Lahat kahat doraemon. Tsss "don't touch that" agad na nilapitan ko si rain at hinatak patungong dining.

"Sabi mo mag meryenda.. Sinundan ka lang naman namin ha" ayssss. Oo nga pala. Agad na pinitik ko ang noo ko. Ouch sakit ha.

"Sooo. Ito pala ang kwarto mo, i guess?" Sabat naman ni rafael. Goshhj namumula na ako. Nakita nila ang doraemon ko huhuju mama help me.

"Ang cute ni doraemon hahahah"

"Tsss"

"Ganda mo ha..." Sabi ni tristan haxang naka tingin sa mga picture ko na naka sabit sa ding-ding. Goshhh nakakahiya na talaga.

"Ahh-ano-kasi aysssss. Labas na, tara na dali" tinulak-tulak ko slang apat hanggang sa makarating kami sa elevator at aba ang mga loko. Tawa nang tawa. Tskkk inggit lang sla sa doraemon ko. Duhhh

Pina pasok ko muna sla. Aat agad na tumakbo ako para kunin ang cp ko. Tssskkk pasaway talag ohhh. Asan naba yun, wahhhbhhhh. Help me.

Kapa dito. Kapa duon. Yeahh kita rin kita hahaaha. Tumakbo na agad ako, pagbaba ko sa hagdan. Abaaaaaaaaa naiinis na ako ha. Tskkkk

Pigilan nyo ako. Woahhhhhhhh ang doraemon ko huhuhu. Di kona to kaya. Sasabog na ako.

"*sob* huhu don't touch my doraemon. *sob," diko na kaya. Na iyak na talaga ako.   Sinira nila ang doraemon ko. Huhuhuhu :( "nasira tuloy *sob* pano na yan" sa di narami nang pwede nilang sirain, ito pa talagang pinaka malaki kung doraemon. Nakakainis talaga.

Tinignan ko sla nang masama. At naglakad na ako patungong elevator, dala ang pinaka malaling doraemon ko na nasira. Pano natu, naiiyak pa rin ako. No bayan. Kainis. Yumuko na lang ako para di nila makita na umiiyak pa din ako. Isipin pa nila nag iinarte ako. Psh

*ting*

Pumasok na ako sa elevator. Pumasok rin naman yung apat. Pinindot kona ang Ground flour.

Tahimik lang ako habang nag hihintay. Na iinis pa rin ako, grabe sla. Nakaka inis talaga, wlang Good manners and right conduct. Balibhasai spoiled. Kaya ayan. Kala muna man ku-----

"Chloe so----"

**ting**

Agad na lumabas ako nang elevator. Di ko na hinintay pa sla. Baka mas lalo akung mainis. Haysss galit ako. Swere galit talaga ako.

"Miss. Ano pong nangyari sa doraemon nyo" bungad sa akin ni te. Nag puot lang ako. Nahhh ayaw kong umiyak no. Pshh

"Te. Gawa nyo sla nang meryenda, itatapon ko lang po to" lumabas na ako nang bahay. Haysssss

Nabawasan na ang doraemon ko. Kung bakit pa kasi sumunod sla sa kwarto ko. Yam tuloy, huhuhuhu.

"Good afternoon miss chloe" ngumiti lang ako nang pilit kai manong guard.

Pagka labas sa gate. Hinug ko muna ang Doraemon ko, bago ko nilagay sa gilid nang gate. Babyeeee:'(


A\N

Huhuhu ang doraemon ko. My Doraemon:( charot hahahaha long update mga bebe😘 hehehe pampabawi yan ha. Hehehe

Enjoy reading. Please vote and comment:)

My Four Admirer (On Going)Where stories live. Discover now