Chapter 13: Teasing...

9 4 0
                                    

Tyler pov

"I'll kill you" mahina kung sabi sa kanya. Nakita ko kung pano nag bago ang reaksyon sa mukha nya. Mukha syang tanga, nararamdaman ko ang nginig sa braso nya. Takot na takot ang mukha nya na akala mo papatayin ko talaga sya but no.... Im just teasing her.

Binitiwan ko na sya at nag dederetso na palabas. Tss akala nya ha?!

Pumunta ako sa tambayan ko since maaga pa naman. Pagdating. Humiga agad ako sa damuhan at pinikit ang aking mata.

Nakita kuna naman ang mukha nya. Lagi ka na lang sumusulpot? Pero hindi ko maiwasan na manumbalik ang ginawa ko kanina kung pano nya hinalungkat ang bag nya. Tssk messy. Hindi nya ako nakita kanina nang tinitigan ko sya. Ang suot nyang dress na gray bagay na bagay sa kanya ang mahaba nyang leegs. Mapuputi at ang mata nya.... Tskkk tskk nababaliw na ako. Eraseeeee. Eraseeeee. Hindi na ako makatylog kaya napag pasyahan ko na lang na bumalik na sa room. Pagbukas. Agad na tunignan ako nang mga babae at nag tilian except Chloe.

Pagka upo. Agad na napatingin ako sa table ko nang may nakita akung sticky note na nakalagay.

Oh yeah Mr. Masungit. Papatayin mo ako?! Well see.

-Chloe

Nagulat ako nang mabasa ko ang sticky note. Sya lang ang ka una-unahang babae na pumatol. Pag sinabi ko ang magic words na i kill you alam na nila kung ano ang gagawin ko. Bully lang naman araw-araw. Hanggang sa umalis sya dito sa school. Alam ko masama but sorry nakasanayan na eh. Pero hindi naman ako basta bastang sumasabi nang ganon kung wlang utang sa akin. Well she owe me. We don't own this school. But my parents are one of the stock holder that's why im not afraid of. let's see Ms. Del velle. Let the game begin.

-ahhhhhh. Bitin hehehehe enjoy reading.

Clairy👊

My Four Admirer (On Going)Where stories live. Discover now