Tyler Pov
Nandito ako ngayon sa bar kasama ang tatlo. Kakatapos lang naming mag Gamezone sa 24 hours. Hindi talaga ako mahilig dito, dahil sa ilaw na pa iba-iba nang kulay, amoy na hindi mo maiintindihan kung ano, sik-sikan, malakas na tug-tugan.
Ewan ko ba sa tatlong'to kung bakit gustong-gusto nila dito. Hindi nga sana ako sasama kung hindi lang ako sinabihan nang kj. Tsss
"Hi babe" napatingin ako sa harapan ko, si rain. Tss napailang na lang ako habang tinitignan slang dalawang nag hahalikan.
Chickboy talaga kahit kailan.
"Hi" tumabi sa'kin ang isang babaeng... Parang huhubad na sa suot nitong maikling shirt at maikling-maikling short. Slut.
"Get out of my sight" malamig kung sabi habang hindi naka tingin sa kanya.
Naramdaman ko na mang tinitigan nya ako. "Fine" inis syang tumayo at umalis.
"Woahhhhh. Ika 20+ muna yang pagtangi sa mga babae ha" natatawang sabi ni rafael. Diko na sya pinatulan at nag tuloy-tuloy lang ako sa pag inom... Nang juice.
Don't get me wrong, im not gay. It is just i don't want to drink alcoholic, i care my health okay? So don't judge me if you don't want to die.
"Maiba tayo..." Tinignan ko si rain. Mukhang seryoso, kaya napa ayos kami nang upo at tinignan sa kanya. Tumingin naman sya sakin na naka ngiti. "Sino yung babaeng sinigawan mo kanina?" That stupid girl.
"None of your busness"
"Bakit mo ba sinigawan yun? Alam mo bang ang ganda nun, mukhang bago yun dito.. Pero... Parang nakita ko na ang mukha nya eh, she seems f-familliar"
________
Naka uwi ako nang bahay na lutang. Diko alam kung pano ako naging safe. But the important is i'm alive.
Bumabagabag pa rin sa'kin ang babae kanina. Kagaya kami nang naramdaman ni rain nung makita namin ang babae. She's very familliar. But i don't know, hindi ko ma identify kung san ko sya unang nakita. Parang bibi.ak na ang ulo ko sa sobrang sakit .
Humiga na ako sa kama.
Erase for all the thought in my mind. Takk, tekkk. Good night.
YOU ARE READING
My Four Admirer (On Going)
Genç KurguChloe is a very beautiful girl. But her parents doesn't allow her to go outside. One night, she can't sleep, thats why she decided to go out and then she meet Mr. Suplado. When her parents decided that she will go to school. Parang nabuhayan sya. N...