Chapter 28: Colorful doraemon

7 1 0
                                    

Chloe Pov

Maaga akung nagising dahil....... Dahil. Ahmmm ewan. Hehehe basta maaga akung nagising. Agad na tumayo ako at nag inat-inat . hmmmm Gutom na aketch hahahaha nahawa na ako sa bakla kung kaklase, lagii ko kasi syang naririnig na sinasabi ang 'aketch' pshhh.

Pagkatapos kung maligo, nag punta agad ako sa closet. today is friday so... Day off ngayon nang uniform hahahah sebelian ang susuotin ko. Hahaha miss ko naring mag dress. Ano kayang bagay? Itong Gray or White. Hmmmmm GRAY na lang, mas bet ko eh hehehe.

Bago lumabas nang kwarto tinignan ko muna saglit ang sarili ko. Ang sexy ko. Hahahah kitang-kita ang puti kung tyan. Kasi ang suot ko, ay dress sya pero mag kahiwalay ang palda at shirt. Ang palda hanggang bewang ko papuntang tuhod, tas may hiwa pa yan sa kilid pero hindi masyadong malaki ang hiwa. And klarong klaro ang curve nang katawan ko dahil sa fitted sya. Sa taas naman crop top na kasya lang tabunan ang dibdib ko and terno nang heels kong gray rin at pati shoulder bag  kaya ayun hahaha ang sexy nang ate nyo. Gray na gray ang dating.

"Good morning ma, pa" tas kiss sa pisngi nila. Sweet ko no?

"Good morning baby"

"Morning din Princess"

Ngumiti lang ako at nagsimula nang kumain. Gutom aketch eh. Hahaha. Busy ako sa pagkain nang may dumating na delivery daw?!

"Excuse me miss chloe?! May delivery po para sa inyo" delivery?! Kanino naman? Agad na tumayo ako at sinundan si te sa labas nang gate.

Tanaw na tanaw ko dito sa parking lot nang bahay namin ang napakalaking truck?! Ang gulo ha?! Baka hindi to para sa akin. Naku ang sakit mag assume no. Pshhh kaya wag kang mag aasume gurl. Machaket yan as.in.

"Good morning ma'am. Delivery for chloe del valle. Paki pirmahan na lang po para mailagay napo namin sa loob ang mga stuff toys" wait. What? Stuff toys?! At sino namang mag papadala sa akin nang stuff toys?! Wow ha. As. In may 's' talaga ang toys?! Edi ibig sabihin madami. Nakuuuuu. Sino naman kayang nag padala nito. Di pa naman ako mahilig sa ibang stuff toy. Only DORAEMON lang talaga ako. Stick '0' kung baga.

"Teka. Kuya?! Pwedeng mag tanong, kanino po galing ito at ano pong stuff TOYS" dini.inan ko talaga ang toys. Hahaha

"Ahh ma'am kayo na lang pong bahalang mag basa, may note po sa loob nang stuff toys... Una na po ako ma'am" ???? Diko gets. Lutang lang bess.

"Okay" nagmadali agad akong naglakad hanggang sa makarating ako sa loob nang bahay.

Bumungad sa 'kin ang nag lalakihang boxes. As.in may 's' sya kasi nga marami. WOAHHHHH. Ang laki talaga nang boxes, malaki pa sa'kin. Ilan kaya to?!

1
2
3
4
5
6
7
8
9
And
10.....

10 boxe's.

"Te? Tulungan mo nga akung buksan to"

Una kung binuksan ang nasa tapat ko. Hinay-hinay kung tinangal ang tape sa kilid nya. Nang matapos kung tanggalin lahat nang tape. Walang alin langgan na binuksan ko 'to. AND WOW. O M G . nanaginip ba ako?!

"Te? Paki kurit nga ako" ouch?! Tekaaaaaaaaaaaa. Nasasaktan ako so meaning totoo nga. Woahahahahaha

"WOAHAHAHAHAHAHA DORAEMON KYAHHHHHHHHHHH~~~" Ang saya ko hahahaha. Isang doraemon na gray ang nasa harapan ko ngayon hahahahaha. Kahit hindi sya blue atleast doraemon sya. Hahahahaha----

"Hey princess. Why are you shouting?!" Pinakita ko kay dad. Ang nag lalakihang doraemon haahahaha natapos na kasing buksan lahat at YEHEYY~~~~~ different colors ang mga doraemon ko hahahaha nag upgrade na yeheyyyyyy. :') "kanino galing to?!"

"Miss chloe may note po"

Dear chloe

I'm Sorry. For what happen yesterday about your doraemon, i didn't mean it. I hope you like your new colorful Doraemon's :)

-tyler

Kai.. T-tyler galing to?! Kyahhhhhh hahahahaha infairness ha. Hehehehe ang saya ko. Pero akala ba talaga nila galit ako?! Hahaha acting-acting lang kaya yun. Hehehe pero okay na din atleast may mga colorful na akung doraemon. Hehehe libre ko kaya sya mamaya? Sgii2 libre ko na lang sya mamaya. Hehee

"Te? Paki dala na lang lahat nang to sa kwarto ko hehehe thank you, DAD MOM UNA NA PO AKO"

My Four Admirer (On Going)Where stories live. Discover now